Mr Simple Style - điểm đến thời trang cho quý ông lịch lãm

Mr Simple Style - thương hiệu Việt cùng phong cách thời trang nam tối giản, mang đến vẻ lịch lãm đầy khiêm nhường trong mỗi thiết kế, từ đó nâng tầm trang phục cho quý ông.

Mr Simple Style - điểm đến thời trang cho quý ông lịch lãm-1

Lịch lãm với thiết kế đầy tinh tế tại cửa hàng

Tại Mr Simple Style, hệ thống mặt tiền với phong cách “window-display” luôn là phần chủ đạo làm nổi bật những bản phối đặc sắc, có thể là theo mùa hoặc theo bộ sưu tập. Đặc biệt, khi bước vào không gian bên trong, khách hàng sẽ càng bị lôi cuốn bởi nội thất và mùi hương thanh lịch. Vật liệu và màu sắc nội thất tại các hệ thống cửa hàng đều được lựa chọn theo bảng màu trung tính, đơn sắc, mỗi món đồ được bày trí có ý nghĩa riêng, đem đến sự gần gũi và cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Mr Simple Style - điểm đến thời trang cho quý ông lịch lãm-2

Từng khu vực tại cửa hàng được phân chia, sắp xếp hợp lý, giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy những sản phẩm yêu thích. Với các hình thức trưng bày sản phẩm khéo léo, tinh tế Mr Simple Style sẽ “níu giữ” khách hàng từ lần chạm cửa đầu tiên.

Mr Simple Style - điểm đến thời trang cho quý ông lịch lãm-3

Trải nghiệm của khách hàng là ưu tiên hàng đầu đối với Mr Simple Style, bởi vậy mọi ngóc ngách, khu vực sảnh, quầy - kệ đều gọn gàng, ngăn nắp, tỉ mỉ, đúng với tinh thần đơn giản, sang trọng và khiêm tốn. Ngoài ra, thương hiệu thời trang Mr Simple Style còn xây dựng app Mr Simple Style trên IOS và Android để khách hàng mua sắm online một cách thuận tiện.

Mr Simple Style - điểm đến thời trang cho quý ông lịch lãm-4

 Khu vực ngồi chờ thanh lịch

Mùa Giáng sinh 2020, Mr Simple Style đã có màn chào sân Hà Nội đầy hứa hẹn với sự kiện ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Vincom Phạm Ngọc Thạch, cùng lời chào đến các tín đồ thời trang nam tại Thủ đô.

Mr Simple Style - điểm đến thời trang cho quý ông lịch lãm-5

Thông tin liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/Mr Simple Stylestyle

Web: https://mrsimple.vn/

Hotline: 02871079997

Lệ Thanh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mr-simple-style-diem-den-thoi-trang-cho-quy-ong-lich-lam-n-249503.html

Thời trang nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao