Xu hướng trang điểm 'không giống ai' tại Tuần lễ thời trang nam 2019

Tại tuần lễ thời trang nam Thu - Đông 2019, nhiều xu hướng trang điểm độc, lạ được các nhà thiết kế áp dụng để tạo hiệu ứng hình ảnh và gây ấn tượng với giới mộ điệu.

Xu hướng trang điểm không giống ai tại Tuần lễ thời trang nam 2019-1
Lông mày nổi bật, trang điểm mắt ấn tượng: Trong bộ sưu tập (BST) mới nhất tại tuần lễ thời trang nam Thu - Đông 2019, thương hiệu Art School sử dụng phong cách trang điểm ấn tượng, chú trọng việc làm nổi bật phần mắt, với điểm nhấn đôi mày neon và kẻ mắt ấn tượng.
Xu hướng trang điểm không giống ai tại Tuần lễ thời trang nam 2019-2
Ngoài ra, nhà mốt này còn sử dụng phong cách làm tóc "ướt át", dùng màu nhuộm neon ấn tượng như xanh ngọc bích, hồng... để làm nổi bật BST mới nhất.

Xu hướng trang điểm không giống ai tại Tuần lễ thời trang nam 2019-3
Vẽ sketch trên gương mặt: Chuyên gia trang điểm Lucy Bridge đã đánh giá cao cách gây ấn tượng của nhà mốt Charles Jeffrey Loverboy khi biến gương mặt người mẫu thành những bức sketch (giai đoạn phác thảo của một bức tranh).

Xu hướng trang điểm không giống ai tại Tuần lễ thời trang nam 2019-4
Nhà mốt sử dụng nghệ thuật trừu tượng để củng cố ý đồ của những bộ trang phục carô. Tuy nhiên, việc lạm dụng trang điểm khiến người xem bị phân tán tư tưởng và không quan tâm mấy đến BST.

Xu hướng trang điểm không giống ai tại Tuần lễ thời trang nam 2019-5
Nghệ thuật 3D và tóc bò liếm: Các người mẫu của nhà mốt Liam Hodges được trang điểm bằng nghệ thuật 3D tạo hiệu ứng ảo giác. Giới mộ điệu cho rằng đây là cách gây ấn tượng với các biên tập viên thời trang và được nhiều người chú ý.

Xu hướng trang điểm không giống ai tại Tuần lễ thời trang nam 2019-6
Ngoài ra, xu hướng tóc "bò liếm" được nhà mốt này lăng xê trong BST mới. Cách làm tóc nữ tính tương phản với hiệu ứng trang điểm 3D, tạo sự đa dạng trong phong cách.

Xu hướng trang điểm không giống ai tại Tuần lễ thời trang nam 2019-7
Tóc che kín mặt gây khó hiểu nhất tại Tuần lễ thời trang nam Thu - Đông 2019 đến từ thương hiệu Kiko Kostadinov. Nhiều người lo lắng cho an toàn của các người mẫu đang catwalk vì không biết họ có nhìn thấy đường đi rõ không. Những chuỗi ngọc "rụng rơi" trên bộ tóc cồng kềnh cũng gây khó hiểu và buồn cười không kém.

Xu hướng trang điểm không giống ai tại Tuần lễ thời trang nam 2019-8
Nam giới trang điểm đậm: Hầu hết người mẫu trên sàn diễn của nhà mốt Chalaya đều được tạo điểm nhấn với màu môi cam san hô và neon bắt mắt. Cách trang điểm phù hợp với BST neon của thương hiệu khi diễn tại Tuần lễ thời trang, nhưng chắc chắn sẽ không phù hợp với đời thực.

Xu hướng trang điểm không giống ai tại Tuần lễ thời trang nam 2019-9
Tuy nhiên, hình ảnh đàn ông trang điểm đậm làm mất đi vẻ nam tính cũng như tinh thần streetwear lịch lãm của một BST thời trang Thu - Đông dành cho phái mạnh.

Theo Zing


make up trang điểm

Tin tức mới nhất