Thời trang nam: được 5 kiểu áo khoác nam phái mạnh ưa chuộng nhất 2016

Thời tiết đang chuyển giao, những kiểu áo khoác nhẹ nhàng vừa phù hợp với thời tiết vừa giúp thời trang nam giới của các chàng được ấn tượng hơn. Bạn còn chần chừ gì nữa mà chưa thử?



Denim

 

Denim là gợi ý thú vị cho những chàng trai ưa phong cách bụi bặm, năng động bởi nó giúp các chàng trông khoẻ khoắn, mạnh mẽ hơn. Denim cũng cực dễ kết hợp, chỉ cần mặc bên trong một chiếc T-shirt trơn tối màu và quần jeans là bạn đã có một bộ trang phục phù hợp với thời tiết chuyển giao này mà cực cá tính.


Vest

Vest chưa bao giờ là món đồ lỗi mốt  và chắc chắn là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi quý ông.

 

 

Vest vừa phù hợp với mọi thời tiết, lại giúp các chàng thêm lịch lãm, quý phái, thời  thượng. Không cần phải caravat, bạn có thể kết hợp vest với một chiếc khăn voan quàng cổ nhẹ nhàng cũng là một điểm cộng lớn cho cả bộ trang phục.  Vì vậy, nếu giao mùa bạn đang phân vân chưa biết mặc gì thì vest là một ý tưởng an toàn.


Bomber jacket

 

Một vài năm trở lại đây, bomber jacket đã thống trị làng thời trang bởi sự độc đáo và “chất” của mình. Bomber jacket cũng dễ kết hợp với quần áo. Chỉ cần mặc áo thun, quần jeans và khoác chiếc bomber jacket bên ngoài là bạn đã có bộ trang phục cực ngầu và năng động. Thêm một vài điểm nhấn như mũa lưỡi trai hay đồng hồ đeo tay chắc chắn sẽ khiến các nàng mê mẩn. Bomber jacket cũng có nhiều màu sắc khác nhau cho các chàng lựa chọn như xanh rêu, trắng, đen, xanh dương,…

Sơ mi khoác
 

 

Đừng nghĩ rằng sơ mi chỉ có thể mặc bên trong. Bởi nếu biết kết hợp, sơ mi còn có thể là một chiếc áo khoác cực chất. Chỉ cần mặc một chiếc áo phông không cổ bên trong và khoác áo sơ mi bên ngoài, bạn sẽ trông bụi bặm và năng động hơn rất nhiều. Ngoài ra, những chiếc sơ mi khoác ngoài là đủ dùng cho những ngày giao mùa thế này.


Áo da

 

Áo da là một món đồ không bao giờ lỗi mốt. Thích hợp cho những chàng trai thích vẻ phong trần, nam tính và cũng không kém phần thu hút. Được thiết kế đơn giản, áo da cũng không hề kén người mặc. Chính vì vậy, việc chọn cho mình một chiếc áo da mặc những ngày giao mùa thế này là lựa chọn phù hợp cho những quý ông ưa phong cách cá tính, khỏe khoắn.

 

 

Thời tiết đang chuyển giao, những kiểu áo khoác nhẹ nhàng như trên vừa phù hợp với thời tiết  vừa giúp các chàng thời trang và ấn tượng hơn. Bạn còn chần chừ gì nữa mà chưa thử?


5 kiểu áo khoác nam

Tin tức mới nhất