MTV VMAs 2018: 'Havana' lập cú đúp, Camila Cabello vượt Ariana Grande

Ca sĩ 9X Camila Cabello chiến thắng áp đảo với 2 giải thưởng quan trọng nhất là Nghệ sĩ của năm và Video của năm cho ca khúc "Havana", hợp tác cùng rapper Young Thug.

MTV VMAs 2018: Havana lập cú đúp, Camila Cabello vượt Ariana Grande-1

Tối 20/8 (giờ địa phương), lễ trao giải MTV Video Music Awards 2018 diễn ra tại nhà hát Radio City Music Hall ở thành phố New York (Mỹ) quy tụ dàn sao Hollywood đến tham dự. Ca sĩ trẻ Camila Cabello chiến thắng 2 giải thưởng quan trọng là Nghệ sĩ của năm và Video của năm với ca khúc Havana hợp tác cùng rapper Young Thug. Riêng với giải Nghệ sĩ của năm, Cabello vượt các đối thủ Ariana Grande, Cardi B, Post Malone, Bruno Mars.
MTV VMAs 2018: Havana lập cú đúp, Camila Cabello vượt Ariana Grande-2
Ca sĩ trẻ nhận cúp chiến thắng từ tay Madonna. Sau lễ trao giải, Cabello đã tự trả lời một dòng chia sẻ của mình vào năm 2012 với nội dung: “Tôi rất rất muốn tham gia VMAs và cảm giác đó các bạn sẽ không hiểu được đâu. Một ngày nào đó tôi sẽ làm được”. 4 năm sau, cô bày tỏ sự hạnh phúc tột cùng: “Gửi Camila của quá khứ, bạn sẽ không tin được điều này nhưng năm 2018, Madonna là người xướng tên bạn giành giải Video của năm còn mặt bạn sẽ không còn mụn”.
MTV VMAs 2018: Havana lập cú đúp, Camila Cabello vượt Ariana Grande-3
2018 được xem là năm thành công của cựu thành viên Fifth Harmony. Trước đó, bản hit Havana đã phá vỡ kỷ lục "On Sweet Day" của ca sĩ Mariah Carey kể từ năm 1996 trên bảng xếp hạng âm nhạc Billboard.
MTV VMAs 2018: Havana lập cú đúp, Camila Cabello vượt Ariana Grande-4
Ngoài vai trò host của chương trình, Cardi B còn là cái tên gây chú ý nhất VMAs năm nay bởi cô góp mặt trong 10 đề cử. Cuối cùng, nữ rapper giành chiến thắng giải thưởng Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất, Ca khúc mùa hè xuất sắc nhất với MV "I like it" (cùng với Bad Bunny và J Bavin) và Hợp tác xuất sắc nhất trong MV "Dinero" (cùng Jennifer Lopez và DJ Khaled).
MTV VMAs 2018: Havana lập cú đúp, Camila Cabello vượt Ariana Grande-5
Khán giả không khỏi bất ngờ khi nữ rapper Nicki Minaj giành chiến thắng giải thưởng Video hip-hop xuất sắc nhất cho sản phẩm âm nhạc Chun Li. Được ra mắt hồi tháng 5, ca khúc này gây tranh cãi vì nhiều hình ảnh mang tính nhạy cảm đến văn hoá châu Á.
MTV VMAs 2018: Havana lập cú đúp, Camila Cabello vượt Ariana Grande-6
Ca sĩ Ariana Grande đánh bại các tên tuổi là Demi Lovato, Camila Cabello, Ed Sheeran, Pink và Shawn Mendes để giành giải Video nhạc pop xuất sắc nhất cho ca khúc "No tears left to cry". Giọng ca 9X bày tỏ niềm hạnh phúc trên sân khấu.
MTV VMAs 2018: Havana lập cú đúp, Camila Cabello vượt Ariana Grande-7
Ngôi sao ca nhạc Post Malone vô cùng bất ngờ khi được xướng tên ở hạng mục Bài hát của năm với MV "Rockstar", hợp tác cùng 21 Savage. "Tôi đã từng mơ về việc có thể giành chiến thắng giải thưởng nhưng hiện tôi không biết phải nói gì khi đứng trên đây", Malone chia sẻ. Cuối cùng, anh cùng Savage gửi lời cảm ơn đến tất cả các thành viên trong ê-kíp, gia đình, khán giả và ban tổ chức.
MTV VMAs 2018: Havana lập cú đúp, Camila Cabello vượt Ariana Grande-8
Như thông báo trước đó, nữ ca sĩ Jennifer Lopez đã nhận Giải thưởng video mang tên Michael Jackson năm nay. "Đó là một hành trình đáng kinh ngạc khi những giấc mơ của tôi đã trở thành sự thật", cô chia sẻ.
MTV VMAs 2018: Havana lập cú đúp, Camila Cabello vượt Ariana Grande-9
Jennifer Lopez tiếp tục cùng DJ Khaled và rapper Cardi B giành chiến thắng ở hạng mục Hợp tác xuất sắc nhất với MV "Dinero".

Theo Zing


Camila Cabello VMA Ariana Grande

Tin tức mới nhất