Mua thùng chôm chôm 10 quả hỏng 9, khách hàng bức xúc nói cửa hàng nhưng phản ứng của nhân viên làm nhiều người bức xúc

Nếu như nhân viên cửa hàng có một lời xin lỗi và thái độ tích cực thì có lẽ người mua cũng sẽ cảm thấy thoải mái hơn dù mua phải hàng hỏng.

Chuyện mua hàng online và nhận về những mặt hàng kém chất lượng không còn là chuyện xa lạ nữa. Mới đây lại là câu chuyện mua chôm chôm 10 quả hỏng 9 của một khách hàng tố cửa hàng bán hoa quả nổi tiếng. 

Theo như lời người này kể thì chị mua 1 thùng chôm chôm 5kg với giá 299k. Khi nhận thì nguyên thùng và có hiện tượng bên trong có nước và hơi có mùi. Về nhà mở ra mới tá hỏa là 10 quả thì thối cả 9 nên chị rất bức xúc. Tuy nhiên sau khi phản ánh với cửa hàng thì lại không nhận được thái độ tích cực của nhân viên khiến chị vô cùng bức xúc tố lên mạng xã hội. 

Mua thùng chôm chôm 10 quả hỏng 9, khách hàng bức xúc nói cửa hàng nhưng phản ứng của nhân viên làm nhiều người bức xúc-1

"Điều đáng nói ở đây là cách cư xử của nhân viên Hoa quả U., khi khách vào thắc mắc thì không hề có 1 lời nhận lỗi hay xin lỗi mà chỉ yêu cầu nhận lại hàng. Và khi ship đến có nói rằng: "Để em về cân lại rồi xem còn bao nhiêu cân em chuyển khoản cho chị sau". Thử hỏi hoa quả nhận về bóc ra mới biết là thối, giờ chỗ thối vứt đi mình phải về móc thùng rác lên để trả lại bên cửa hàng sao?"

Kèm theo đó là loạt hình ảnh chôm chôm hỏng được chụp lại để làm bằng chứng. 

Mua thùng chôm chôm 10 quả hỏng 9, khách hàng bức xúc nói cửa hàng nhưng phản ứng của nhân viên làm nhiều người bức xúc-2Mua thùng chôm chôm 10 quả hỏng 9, khách hàng bức xúc nói cửa hàng nhưng phản ứng của nhân viên làm nhiều người bức xúc-3

Mua thùng chôm chôm 10 quả hỏng 9, khách hàng bức xúc nói cửa hàng nhưng phản ứng của nhân viên làm nhiều người bức xúc-4

Cuộc trao đổi giữa khách hàng và nhân viên cửa hàng

Sau khi bài viết đăng tải, nhiều chị em đã vào bình luận thông cảm và cho rằng mình đã từng rơi vào hoàn cảnh này khi mua hoa quả ở cửa hàng trên. 

- Tôi cũng mấy lần dính rồi đó, hoa quả kém chất lượng nên không muốn mua tiếp

- Mua về ăn mà bị như này thì có điên không chứ?

- Thái độ là cái quan trọng nhất, nếu không phục vụ được khách thì nói gì đến uy tín nổi tiếng

Nhưng cũng có nhiều người cho rằng cửa hàng này bán hoa quả khá là ngon và họ cũng đã mua nhiều lần và rất tin tưởng:

- Mình mua ở đây nhiều nhưng chưa gặp hoàn cảnh này bao giờ, không biết có phải bạn đen không

- Đen thôi đỏ quên đi nhỉ ahi

- Mình cũng thích hoa quả ở cửa hàng này nên mua suốt, chưa gặp hoàn cảnh này bao giờ, bao ngon luôn đó 

Chưa biết thực hư câu chuyện thế nào và cũng chưa có thông tin phản hồi để kiểm chứng. Nhưng đây có lẽ cũng là một bài học về việc mua hàng online của các chị em.

T.Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mua-chom-chom-10-qua-hong-9-lam-khach-hang-buc-xuc-n-195774.html

thảm họa khi mua hàng online mua hàng online

Tin tức mới nhất