Chốt đơn mua váy dạ hội nhanh như chớp, cô gái nhận về giẻ lau nhà

Tin tưởng người bán hứa hẹn, cô gái nhận về chiếc váy dạ hội màu hồng nhăn nhúm như một đám bầy hầy.

Khi việc mua hàng online trở nên quá phổ biến thì trường hợp nhận được món đồ thảm họa cũng trở thành chuyện "thường ở huyện". Nhiều người ví công cuộc mua sắm trực tuyến chẳng khác nào đi đánh bạc.

Đáng nói, biết trước đây là cuộc đầu tư mang tính rủi ro cao song nhiều người vẫn liều mình chơi lớn. Kết quả, có không biết bao nhiêu trường hợp khóc dở mếu dở khi nhận hàng về tay không đúng ý.

Chốt đơn mua váy dạ hội nhanh như chớp, cô gái nhận về giẻ lau nhà-1
Hình ảnh chiếc váy được người bán rao trên mạng.

Điển hình như mới đây, dân tình đang quan tâm đến câu chuyện về một cô gái mua chiếc váy dạ hội qua mạng. Tuy nhiên, thứ khổ chủ nhận về nhìn chẳng khác gì... giẻ lau nhà. Mặc dù, cô gái sau đó còn lấy bàn ủi nỗ lực làm phẳng song tình trạng vẫn không thể cải thiện.

Cô gái ấm ức kể lại rằng, tất cả chỉ vì tin theo lời quảng cáo mật ngọt của chủ shop: "Đảm bảo sẽ nhận sản phẩm như hình".

Chốt đơn mua váy dạ hội nhanh như chớp, cô gái nhận về giẻ lau nhà-2
Sản phẩm khi về tay người mua.

Câu chuyện ngay khi chia sẻ đã nhận về sự đồng cảm lớn. Nhiều người cũng vào cho biết, bản thân đã từng là nạn nhân của mua hàng online.

Thời buổi công nghệ hiện đại, mua sắm trực tuyến ngày càng được người tiêu dùng chuộng. Tuy nhiên, hãy là người dùng thông thái, tìm những cửa hàng đủ uy tín để "chọn mặt gửi vàng" nhé.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mua-hang-online-co-gai-nhan-ket-dang-n-225690.html

thảm họa khi mua hàng online mua hàng online

Tin tức mới nhất