Mùa hè hãy tránh xa những kiểu quần ngắn này vì nhìn rất quê

Quần shorts, đặc biệt là jean shorts được nhiều cô nàng lựa chọn vào mùa hè nhưng hãy tránh xa kiểu dáng này.

Hè đến, những chiếc quần jean shorts được nhiều cô nàng lựa chọn, tuy nhiên không phải kiểu quần nào mặc cũng đẹp. Nhiều nàng nghĩ quần càng ngắn càng sexy nhưng với những chiếc quần quá ngắn, có thể khiến hình ảnh của bạn nhìn phản cảm và quê kiểng vô cùng.

Như cô nàng này diện set đồ khá OK với áo thun và quần jeans short, tuy nhiên chiếc quần quá ngắn cộng thêm việc xẻ vô tội vạ đã khiến tổng thể nhìn lôi thôi.

Mùa hè hãy tránh xa những kiểu quần ngắn này vì nhìn rất quê-1

Áo croptop và quần cạp cao luôn là set đồ giúp các nàng hack dáng, tuy nhiên cũng nên lưu ý chọn những chiếc quần shorts đừng quá bó chặt, bởi nó sẽ khiến bạn nhìn khá phô phang phản cảm. Đi biển thì có lẽ set đồ này sẽ ổn, nhưng nếu là street style hàng ngày thì phải xem lại. Hơn nữa tự bó mình trong những thiết kế ôm sát sạt không làm bạn khó chịu sao?

Mùa hè hãy tránh xa những kiểu quần ngắn này vì nhìn rất quê-2

Những kiểu quần jean shorts quá ngắn với phần cạp trễ dưới rốn, lại thêm chi tiết buộc dây đằng trước thế này đã quá lỗi mốt rồi nhé các nàng.

Mùa hè hãy tránh xa những kiểu quần ngắn này vì nhìn rất quê-3

Dù diện đồ hở bạo nhưng nhìn set đồ của cô nàng này chẳng toát lên sự sexy chút nào. Nhìn vào nó chỉ thấy sự luộm thuộm, kém sang và kém chỉn chu.

Mùa hè hãy tránh xa những kiểu quần ngắn này vì nhìn rất quê-4

Rõ ràng, nhìn chiếc quần mà cô nàng này mặc, chúng ta sẽ thắc mắc không hiểu một thiết kế thiếu vải trầm trọng thế này thì mặc lên người có tác dụng che chắn gì?

Mùa hè hãy tránh xa những kiểu quần ngắn này vì nhìn rất quê-5

Lại thêm một dẫn chứng cho thấy những kiểu quần jean shorts cắt xẻ và cạp trễ nên được "khai tử" khẩn trương vì nhìn chúng thật quê kiểng, chưa kể còn khiến cho tỉ lệ các vòng trông không cân đối tẹo nào?

Mùa hè hãy tránh xa những kiểu quần ngắn này vì nhìn rất quê-6

Cô nàng này muốn khoe eo thon, nhưng nếu mặc 1 chiếc quần khác thì nhìn tổng thể sẽ trendy hơn rất nhiều

Mùa hè hãy tránh xa những kiểu quần ngắn này vì nhìn rất quê-7

Chi tiết dây buộc hay lộ 2 túi trong như thế này đã là mốt của mấy năm về trước rồi. Vậy nên dù có được sale đẫm thì các nàng cũng đừng nên rinh những thiết kế như thế này về.

Mùa hè hãy tránh xa những kiểu quần ngắn này vì nhìn rất quê-8

Set đồ này đang khiến người nhìn bội thực bởi chi tiết buộc dây. Chưa kể chiếc quần có phần ống chéo 2 bên thế này thì nhìn chẳng khác gì nội y.

Mùa hè hãy tránh xa những kiểu quần ngắn này vì nhìn rất quê-9

Theo Pháp luật bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mua-he-mac-quan-ngan-mat-me-that-nhung-hay-tranh-xa-nhung-kieu-quan-nay-vi-nhin-chung-rat-que-162212604225947323.htm?fbclid=IwAR0ISQk2anc9tMCQpuHaCDjuUwFJmlelvNBNNl1e5KNpl9EHuTwJAvq2eTc

quần jeans

Tin tức mới nhất