Cô gái nghiện tụt quần liên tiếp 'show hàng' đi muôn nơi

Giữ vững quan điểm "thích thì khoe", Gia Bảo tiếp tục show vòng 3 nơi công cộng.

Ngày 11/4, tài khoản Dương Gia Bảo gây bão mạng xã hội khi chia sẻ loạt ảnh tụt quần show vòng 3 gợi cảm trong một siêu thị.

Khoảnh khắc sexy quá đà của người này lập tức bị ăn no gạch đá từ cư dân mạng. Một ngày sau khi gây tranh cãi trên các diễn đàn, Gia Bảo thừa nhận trên trang cá nhân mình là một "ladyboy" (người chuyển giới từ nam thành nữ nhưng mới chuyển giới phần trên, còn phần dưới chưa phẫu thuật). 

Cô gái nghiện tụt quần liên tiếp show hàng đi muôn nơi-1
Hình ảnh gây bão của Gia Bảo.

Nói về những hình ảnh tranh cãi, Gia Bảo cho rằng đó là "sở thích của mỗi người", không đáng bị chửi. Lời giải thích của cô gái chuyển giới khiến cư dân mạng càng thêm phẫn nộ. Nhưng Gia Bảo tỏ ra không bận tâm.

"Mình thuộc giới LGBT. Thời đại phát triển rồi, có nhiều bạn suy nghĩ còn khác xa. Mỗi người một suy nghĩ, đó chỉ là sở thích của mình thôi. Mình thấy chụp như vậy rất bình thường. 

Mình là người show ra mình còn không thấy ngại, sao mấy bạn lại phải ngại và phản cảm hộ mình. Ở nước ngoài người ta phát triển ầm ầm, sống thoáng. Chụp như vậy cũng có sao, chẳng ảnh hưởng đến ai.

Nhiều người cứ suy nghĩ trẻ con, bình luận linh tinh nên mình chẳng việc gì phải để ý", Gia Bảo lên tiếng về bức ảnh phản cảm.

Cô gái nghiện tụt quần liên tiếp show hàng đi muôn nơi-2
Gia Bảo tiết lộ giới tính thật.

Giữ vững quan điểm "thích thì khoe", mới đây hiện tượng chuyển giới tiếp tục gây chú ý trong hình ảnh mới. Vẫn là thói quen tụt quần nhưng địa điểm cô "show hàng" lần này là bên một hàng cây xanh.

Đính kèm, Gia Bảo thả caption sặc mùi thính: "Hôm nay trời nắng dịu dàng/ Cho em thơm nhẹ má chàng đượng không?". Khoảnh khắc sexy tiếp tục nhận về bão tương tác.

Cô gái nghiện tụt quần liên tiếp show hàng đi muôn nơi-3
Gia Bảo tiếp tục ''show hàng'' đi muôn nơi.

Gia Bảo là người chuộng phong cách sexy, thời trang kiệm vải. Vào trang cá nhân, mọi người không khó bắt gặp hình ảnh hiện tượng chuyển giới khoe thân trong những chiếc áo ngắn cũn kết hợp cùng quần lọt khe.

Cô gái nghiện tụt quần liên tiếp show hàng đi muôn nơi-4Cô gái nghiện tụt quần liên tiếp show hàng đi muôn nơi-5
Gia Bảo tích cực khoe ảnh sexy sau khi gây chú ý.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-chuyen-gioi-nghien-tut-quan-di-muon-noi-n-259170.html

cộng đồng LGBT chuyển giới

Tin tức mới nhất