Mưa rét, 2 lái xe “đấu vật” trên cầu Chương Dương

Sau khi xảy ra va chạm giao thông trên cầu Chương Dương, lái xe taxi và xe máy lao vào đấm nhau dữ dội.



 

Clip: Hai lái xe lao vào đấm nhau trên cầu Chương Dương (Nguồn: Minh Nguyễn - Otofun)

 

Mới đây trên nhóm Facebook Otofun, người dùng có tên M.N chia sẻ đoạn clip ghi cảnh hai người đàn ông đánh nhau trên cầu cầu Chương Dương, Hà Nội giữa lúc đường có rất đông phương tiện và trời đang đổ mưa.

 

mua ret, 2 lai xe “dau vat” tren cau chuong duong hinh anh 1

Lái xe taxi và lái xe máy đánh nhau trên cầu Chương Dương giữa trời mưa gây cản trở người khác lưu thông. (Ảnh cắt từ clip)

 

Theo thông tin từ nickname M.N, trong lúc lưu thông trên cầu Chương Dương ngày 10.1, dù đường đông nhưng chiếc xe taxi cố vượt lên và phanh gấp. Việc này khiến xe máy lưu thông sau va nhẹ vào xe taxi.

“Anh xe máy lịch sự hỏi có sao không anh vì va chạm rất nhẹ. Anh taxi “hổ báo” gây sự và hai anh lao vào đánh nhau. Không rõ kết quả ra sao nhưng hai bác hình như đều là võ sĩ nên phang nhau rất chuẩn”, người dùng Facebook M.N chia sẻ.

Theo hình ảnh từ clip người dùng Facebook M.N chia sẻ, sau khi lời qua tiếng lại, người đi xe máy bị lái xe taxi túm cổ áo đẩy lùi về phía sau. Tiếp đó, người đi xe máy cởi mũ bảo hiểm rồi lao tới túm cổ áo, xô đẩy lái xe taxi. Hai người vật lộn, đấm nhau ngay giữa dòng phương tiện đang ùn ứ trên cầu Chương Dương.

Sau khi đoạn clip trên được đăng tải trên diễn đàn Otofun, nhiều ý kiến chê trách, lái xe taxi và người điều khiển xe máy đều quá thiếu kiềm chế, chỉ vì va chạm nhỏ mà lao vào đánh nhau gây cản trở người khác lưu thông qua cầu Chương Dương.

 

Theo Dân việt


hai lái xe đấu vật trên cầu chương dương Cầu Chương Dương tin tin hot tin tức đánh nhau

Tin tức mới nhất