Gái xinh nức tiếng giới LGBT tự tiêm thuốc kích trứng để có con

Nhìn Múi Xù mếu máo, run sợ vì lo lắng, người thân xung quanh ai cũng thấy thương.

Trong một livestream hồi tháng 10 vừa qua, cặp đồng tính nữ nức tiếng cộng đồng LGBT Bi Bảo và Múi Xù gây chú ý khi tiết lộ kế hoạch chuẩn bị đón con đầu lòng.

Theo đó, Múi Xù cho biết cô và bạn đời đã chọn giống (tinh trùng) ở Đan Mạch. Hiện tại, Múi Xù đang có mặt tại Mỹ để hiện thực hóa giấc mơ có con với bạn đời đồng giới.

Gái xinh nức tiếng giới LGBT tự tiêm thuốc kích trứng để có con-1
Bi Bảo - Múi Xù.

Ít giờ trước, Múi Xù hào hứng chia sẻ đoạn clip chia sẻ về những bước đầu tiên trong hành trình chuẩn bị làm mẹ bỉm sữa.

Theo đó, cô nàng phải làm một số các xét nghiệm máu, siêu âm buồng trứng. Rất may mắn là sức khỏe của Múi Xù hoàn toàn tốt. Sốc nhất là khoảnh khắc cô nàng phải tự mình tiêm thuốc kích trứng lên bụng tại nhà.


Clip Múi Xù kể về hành trình có con.

Nhìn Múi Xù mếu máo, run sợ vì lo lắng, người thân xung quanh ai cũng thấy thương. Nhưng tất cả vì con, cô nàng đã vượt qua nỗi sợ kim tiêm.

Ngoài ra Múi Xù còn cho biết, trong quá trình cấy con bệnh viện yêu cầu phải có người làm chứng. Và chồng của bạn thân sẽ là người đồng hành cùng cô nàng trong suốt quá trình.

Gái xinh nức tiếng giới LGBT tự tiêm thuốc kích trứng để có con-2
Múi Xù mếu máo khi phải tự tiêm thuốc kích trứng.

Trước đó Múi Xù cho biết, cô và Bi Bảo đã chọn giống (tinh trùng) ở Đan Mạch. Chi phi cho việc sinh con này khá là cao, từ 40.000 - 50.000 USD (từ 910 triệu đồng - 1,13 tỷ đồng). Ngoài ra thủ tục cũng khá phức tạp.

"Có rất nhiều 'giống' để lựa chọn. Tôi thích con của mình là một em bé hiền lành nên khi nghe giọng nói, cũng như xem qua background, lịch sử học hành của bạn này đến nơi đến chốn.

Đặc biệt khi phỏng vấn, câu trả lời làm cho tôi ấn tượng nhất so với những người khác là khi hỏi 'Ai là người bạn hâm mộ nhất?', người này đã trả lời rằng 'Mẹ tôi'.

Điều này khiến tôi rất ấn tượng. Nên tôi và Bi Bảo đã lựa chọn người này để cấy giống", Múi Xù chia sẻ.

Bo
Theo Vietnamnet


cộng đồng LGBT mang thai đồng tính

Tin tức mới nhất