Tết Nguyên Đán Qúy Mão 2023

Mùng 2 Tết Nguyên Đán 2022 nên mặc đồ màu gì?

Mùng 2 Tết Nguyên đán 2022 nên mặc đồ màu gì. Cùng 2Sao.vn học ngay cách mix đồ đẹp, để các nàng thỏa sức đón tết nhiều niềm vui.

Màu vàng

Đây là màu sắc truyền thống được nhiều người ưa chuộng trong những ngày xuân. Màu vàng cũng được coi là tông màu rực rỡ của ánh sáng mặt trời, là màu đại diện cho nhiệt lượng, năng lượng, là sắc màu của hoàng tộc, vua chúa. 

Mùng 2 Tết Nguyên Đán 2022 nên mặc đồ màu gì?-1

Vào dịp Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022, diện màu vàng trong ngày mùng 2 sẽ giúp cả năm phát tài phát lộc, may mắn, thịnh vượng, có sức sống mãnh liệt. Không chỉ có tác dụng về phong thủy, màu vàng còn đáp ứng đủ tiêu chuẩn về thẩm mỹ, tôn lên vóc dáng người mặc, đem đến cảm giác sang trọng, thanh lịch.

Mùng 2 Tết Nguyên Đán 2022 nên mặc đồ màu gì?-2

Màu xanh lá 

Mùa xuân mang đến sức sống với những điều mới mẻ, thanh tân, vạn vật đang đâm chồi nảy lộc. Vì thế, gam màu xanh lá cây cũng trở thành biểu tượng cho một khởi đầu mới tràn đầy sức sống của mùa xuân mới. Đây cũng là màu sắc dễ mặc, dễ mix đồ và phù hợp với mọi độ tuổi.

Mùng 2 Tết Nguyên Đán 2022 nên mặc đồ màu gì?-3

Trong dịp Tết, màu xanh lá tượng trưng trưng cho sự tăng trưởng, hy vọng về những điều may mắn và thành công. Muốn diện trang phục này trong dịp Tết, thì bạn có thể lựa chọn kết hợp với các trang phục có gam màu trung tính, ít họa tiết để có thể giảm chói lóa.

Mùng 2 Tết Nguyên Đán 2022 nên mặc đồ màu gì?-4

Màu tím

Màu tím trở thành biểu tượng của sự sang trọng, quyền quý, là màu sắc truyền cảm hứng cho bao chuyện tình đẹp đẽ, tình yêu thương vô điều kiện. Gam màu này còn thể hiện sự quyến rũ, thể hiện một tình yêu cháy nồng.

Mùng 2 Tết Nguyên Đán 2022 nên mặc đồ màu gì?-5

Màu tím thuộc mệnh Hỏa trong ngũ hành tương sinh. Mà Hoả sinh Thổ, chính vì vậy, màu tím chính là màu sắc phù trợ cho những người mệnh Thổ nhận được vận khí tốt nhất, thuận lợi cho sự phát triển. Mặc màu tím vào ngày mùng 2 Tết giúp những người mệnh Thổ tránh điều hung dữ, tai qua nạn khỏi. 

Màu tím hợp với các màu như vàng, nâu đất, cam đất. Các sắc màu này khi đi cùng nhau sẽ tạo nên sự hài hoà, bắt mắt mà không hề loè loẹt.

Mùng 2 Tết Nguyên Đán 2022 nên mặc đồ màu gì?-6
 

Màu hồng

Gam màu hồng dịu dàng, nữ tính, mang thanh âm của tiết trời những ngày xuân tươi trẻ. Đây cũng chính là lựa chọn hàng đầu của nhiều cô gái cho những ngày đầu năm mới.

Trang phục sắc hồng mang đến cho người mặc sự thanh lịch, lại có thể phối đồ vô cùng đơn giản và không kén da. Lưu ý trang phục hồng chói, đậm sẽ rất dễ khiến chị em trông bị “dừ”, vì vậy hãy ưu tiên các trang phục với gam màu hồng pastel nhẹ nhàng tinh tế, sành điệu và thời thượng.

Mùng 2 Tết Nguyên Đán 2022 nên mặc đồ màu gì?-7

Mùng 2 Tết Nguyên Đán 2022 nên mặc đồ màu gì?-8

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mung-2-tet-nguyen-dan-2022-nen-mac-do-mau-gi-n-294347.html

Mix đồ Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tết Nguyên Đán Qúy Mão 2023