Muốn hạnh phúc, hãy dắt tay 'gấu' đi hết những nơi tràn ngập tim này để hâm nóng tình yêu

Chưa cần nắm tay "gấu" đi khắp thế gian đâu, chỉ cần bạn đưa "nửa kia" đi hết những nơi tràn ngập tim này thì hai bạn đã rất hạnh phúc rồi!



Cầu tình yêu - Đà Nẵng
 


 

Cầu tình yêu trên sông Hàn (Đà Nẵng) tuy mới khánh thành nhưng nhanh chóng trở thành điểm hẹn hò mới của giới trẻ và khách du lịch đến thành phố. Cầu nằm ngay đầu cầu Rồng, đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.
 


 

Công trình này lấy ý tưởng từ những cầu khóa tình yêu nổi tiếng như Pont des Arts (Pháp), Hohenzollern (Đức), Milvio (Italy)...Đây cũng là một cây cầu được xây dựng làm bến du thuyền.
 


 

Mới đưa vào sử dụng hơn một tháng nay, nhưng Cầu tình yêu đã thu hút hàng nghìn lượt bạn trẻ đến thề ước tình yêu. Rất nhiều chiếc khóa đã được móc lên cầu để lưu giữ khoảnh khắc cùng nhau du lịch của các cặp đôi.

Đồi chè trái tim - Mộc Châu
 


 

Mộc Châu cuốn hút với những đồi chè dù xuân xanh mướt hay đông trơ trụi vẫn quyến rũ đến lạ kỳ. Đặc biệt, nơi đây còn có Đồi chè hình trái Tim biểu trưng cho sức sống và tình yêu, được những bà con nông trường khéo léo tạo nên và trở thành điểm đến ấn tượng với mọi người khi đến đây.
 




 

Vào những ngày trời đẹp, cảnh quan núi đồi trải rộng, những tia nắng vàng như nhảy múa trên những luống chè xanh mơn mởn, càng làm nổi bật đường nét của Đồi chè trái Tim... dễ khiến đôi tình nhân thêm phần lãng mạn, và nhóm bạn thêm hào hứng tạo dáng cho những khung hình lạ mắt.

Hố đá trái tim - Hang Rái, Ninh Thuận
 



 

Đây được xem là địa điểm khá mới và độc đáo cho các tín đồ du lịch. Đã đến đây, bạn không nên bỏ qua khoảnh khắc bình minh lên ở hang Rái Cá tí nào.

Nói không ngoa thì nơi này xứng đáng là điểm đến số một cho các tín đồ sống ảo bắt đầu ra tay. Bầu trời thoáng đãng mở ra một không gian mênh mông, ngút ngàn. Đây cũng được xem là nơi hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi yêu thích du lịch và check- in.

Thung lũng tình yêu - Đà Lạt
 




 

Không phải vô cớ nơi đây được đặt tên là thung lung tình yêu - Thung Lũng Tình Yêu ở Đà Lạt có diện tích gần 140ha, nằm bên sườn đồi với những dải rừng thông quanh năm xanh mát, bao quanh lòng hồ rộng lớn, điểm xuyến những vườn hoa khoe sắc thắm, tạo nên khung cảnh trữ tình, mơ mộng.
 


 

Bên cạnh khung cảnh hữu tình, thung lũng tình yêu còn hấp dẫn bởi vô số các trò vui chơi giải trí như: đi xe đạp đôi, cưỡi ngựa, đạp vịt trên hồ,…Đặc biệt hơn, thung lũng tình yêu còn là nơi tổ chức Ngày hội tình nhân (Valentine’ s day ) vào ngày 14/2 hằng năm, các cặp đôi tha hồ check-in và vui chơi!

Nếu đã biết được 4 điểm đến tràn ngập tim này, còn chờ gì nữa mà không dẫn "nửa kia" đi ngay để hâm nóng tình yêu thôi nào!
 

Theo We25


Mộc Châu Đà Lạt Đà Nẵng Du lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao