Hành xử kém văn hóa của sao trên phim trường: mỹ nữ 'Diên Hi Công Lược' đánh người, Á hậu Hàn Quốc lăng mạ đạo diễn

Có tài có sắc nhưng những diễn viên này lại không được lòng công chúng bởi cách cư xử thiếu chuyên nghiệp khi quay phim.

Trương Gia Nghê

Hành xử kém văn hóa của sao trên phim trường: mỹ nữ Diên Hi Công Lược đánh người, Á hậu Hàn Quốc lăng mạ đạo diễn-1

Gần đây, một nhân viên đoàn phim khui lại chuyện 7 năm trước của Trương Gia Nghê. Vào năm 2012, trong khi quay bộ phim Tinh Trung Nhạc Phi, nữ diễn viên đã mâu thuẫn với một nữ nhân viên trong đoàn phim.

Cô đã tấn công và đánh đập người này 3 lần. Mặc dù sai nhưng cô vẫn bắt nhân viên kia xin lỗi, nếu không, nữ diễn viên họ Trương sẽ không đóng phim. Không chịu nổi, nhân viên kia đã xin rút lui khỏi đoàn phim.

Điều này đã khiến Trương Gia Nghê nhận rất nhiều chỉ trích vì thái độ kiêu căng, hống hách của mình. Trước những chỉ trích hướng về mình, mỹ nhân Diên Hi Công Lược vẫn đang giữ im lặng.

Trịnh Gia Dĩnh

Hành xử kém văn hóa của sao trên phim trường: mỹ nữ Diên Hi Công Lược đánh người, Á hậu Hàn Quốc lăng mạ đạo diễn-2

Năm 2013, trên phim trường Hoa Tư Dẫn, Trịnh Gia Dĩnh bị bắt gặp tỏ thái độ khó chịu suốt quá trình làm việc. Anh xuất hiện khá muộn và vừa đến nơi đã trưng ra một bộ mặt nhăn nhó.

Khi tiến hành ghi hình cảnh Mộ Ngôn bị đá lăn vào người, Trịnh Gia Dĩnh liên tục quát tháo, chỉ đạo nhân viên. Trong khi tổ trợ lý ném những hòn đá đạo cụ bằng xốp vào người nam diễn viên, anh ta bất ngờ nổi khùng và thốt ra những lời lẽ không đẹp.

Phóng viên Oriental Sunday có mặt tại hiện trường đã ghi lại nguyên văn lời to tiếng của tài tử người Hồng Kông: "xxx (nói tục)! Các người nhìn mặt tôi đây này!!!".

Sau một hồi hét ra lửa, Trịnh Gia Dĩnh tự ý bỏ về xe nghỉ ngơi trong sự ngỡ ngàng của tất cả thành viên đoàn làm phim. Một nhân viên cho biết: "Trịnh Gia Dĩnh luôn tỏ ra bất mãn với mọi thứ. Chúng tôi không thích anh ta".

Phạm Băng Băng

Hành xử kém văn hóa của sao trên phim trường: mỹ nữ Diên Hi Công Lược đánh người, Á hậu Hàn Quốc lăng mạ đạo diễn-3

Mối quan hệ của Triệu Vy và Phạm Băng Băng đã được chứng thực là "không đội trời chung", song ít ai biết được trong những ngày đóng Hoàn Châu cách cách, Kim Tỏa đã nhiều lần đánh Tiểu Yến Tử.

Trong một lần trả lời phỏng vấn trên truyền hình, chính nữ diễn viên Trương Hằng (đóng vai công chúa Tái Á) đã tiết lộ cô đã chứng kiến cảnh Triệu Vy khóc vì bị Phạm Băng Băng bạt tai.

Nguyên nhân được cho là Phạm gia không hài lòng vì chỉ được đảm nhận vai a hoàn, còn thua kém cả một cô sinh viên vô danh như Triệu Vy.

Chính vì điều này đã khiến cả hai không thể thân thiết. Hơn 20 năm qua, người ta chỉ thấy Triệu Vy gắn bó với Lâm Tâm Như, còn đối với Phạm Băng Băng luôn có khoảng cách.

Go Hyun Jung

Hành xử kém văn hóa của sao trên phim trường: mỹ nữ Diên Hi Công Lược đánh người, Á hậu Hàn Quốc lăng mạ đạo diễn-4

Đầu năm 2018, sau khi Go Hyun Jung phản đối với ý kiến của đạo diễn phim Return, hai người lời qua tiếng lại ngay trên phim trường. Đài truyền hình SBS đã xác nhận thông tin này: "Chúng tôi đang tìm hiểu sự việc, tuy nhiên tranh cãi của đạo diễn bộ phim và Go Hyun Jung dường như không thể hòa giải được".

Trước đó có tin nữ diễn viên Go Hyun Jung đã tự ý nghỉ quay phim sau khi cãi nhau với đạo diễn. Thế nhưng một người trong cuộc cho biết, chính nhân viên đoàn phim đã từ chối quay phim cùng nữ diễn viên sau khi chứng kiến cô ra tay đánh đạo diễn.

Người này tiết lộ: "Go Hyun Jung đã tấn công đạo diễn Joo Dong Min trên phim trường Return. Có rất nhiều nhân chứng chứng kiến chuyện này. Họ đang bất đồng về một cảnh quay thì cô ấy ra tay đánh anh ấy. Thậm chí khi Go Hyun Jung và tất cả nhân viên đều đang đeo mic, cô ấy bắt đầu chửi anh ấy xối xả.

Mâu thuẫn giữa Go Hyun Jung và đạo diễn trước đó đã cực kỳ căng thẳng. Có nhiều dịp họ xảy ra cãi vã và gần đây là trận cãi nhau lớn nhất. Vào ngày 5/2, việc quay phim phải bị hoãn lại và hiện vẫn chưa có lịch quay phim. Chúng tôi hiện đang lo lắng về những tập tiếp theo".

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/muon-kieu-hanh-xu-kem-van-hoa-cua-sao-tren-phim-truong-n-180576.html

Trương Gia Nghê Go Hyun Jung trịnh gia dĩnh Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất