Kinh nghiệm tình trường lừng lẫy, những ngôi sao này vẫn phải mượn rượu bia để 'lên giường'

Họ đều là những người từng trải, thậm chí có người đã lập gia đình nhưng vẫn ngại ngần và sợ hãi khi đóng cảnh nóng.

Bảo Thanh

Kinh nghiệm tình trường lừng lẫy, những ngôi sao này vẫn phải mượn rượu bia để lên giường-1

Mặc dù là diễn viên cũng khá lâu rồi nhưng cứ đến cảnh nóng là Bảo Thanh lại hồi hộp. Cô lo sợ lên hình bị phản cảm và sợ mất cảm xúc, dẫn đến việc không hoá thân hoàn toàn vào nhân vật được.

Trong phim Về nhà đi con, Bảo Thanh có một cảnh nóng với bạn diễn Quốc Trường. Trước đó nữ diễn viên phải uống 1 lon bia để quên mình là ai mà sống với nhân vật.

Kinh nghiệm tình trường lừng lẫy, những ngôi sao này vẫn phải mượn rượu bia để lên giường-2

"Tôi rất hèn và không biết uống bia rượu nhưng hôm đó tôi xin đoàn 1 lon bia tu một mạch, thấy mặt bắt đầu nóng lên thì xin quay luôn", bà mẹ một con chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà

Kinh nghiệm tình trường lừng lẫy, những ngôi sao này vẫn phải mượn rượu bia để lên giường-3

Những phân cảnh yêu đương lãng mạn, nồng cháy của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trong MV Cả một trời thương nhớ được trau chuốt khá nghệ thuật và đẹp mắt. Đây có thể xem là MV đầu tiên có cảnh giường chiếu của nữ ca sĩ. 

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà cho biết cô đã rất xấu hổ khi diễn những cảnh nóng với Kim Lý. Thậm chí, cô còn phải uống hết 3 chai bia mới có thể diễn được.

Kinh nghiệm tình trường lừng lẫy, những ngôi sao này vẫn phải mượn rượu bia để lên giường-4

"Cảm ơn anh bạn chuyên nghiệp Kim Lý dìu con em nghiệp dư trong từng thước phim, mặc dù trước đó khó tính, khó chịu tí nhưng rất nhiệt tình", ngôi sao gốc Quảng Bình viết.

Minh Hằng

Kinh nghiệm tình trường lừng lẫy, những ngôi sao này vẫn phải mượn rượu bia để lên giường-5

Khi quay phim Bao giờ có yêu nhau, để xóa tan sự xấu hổ và diễn nhập tâm hơn trong cảnh nóng với Quý Bình, Minh Hằng phải uống tận 5 lon bia.

“Bé Heo” cũng khẳng định, đây là những cảnh nóng rất nghệ thuật mà cả hai đã đặt trọn tâm huyết vào nó. Nhờ sự hỗ trợ đắc lực của cả ekip, Minh Hằng đã vượt qua được thử thách lần này.

Kinh nghiệm tình trường lừng lẫy, những ngôi sao này vẫn phải mượn rượu bia để lên giường-6

Nữ diễn viên chia sẻ: “Cảnh giường chiếu giữa Minh Hằng với anh Quý Bình có tính chất quan trọng bởi nó là nút thắt, điểm mấu chốt gây nên những biến cố, sai lầm… khiến tình yêu của hai nhân vật chính trở nên ngang trái. Nếu mình diễn không tốt cảnh này, toàn bộ kịch bản phim sẽ bị phá hỏng”.

Isaac

Kinh nghiệm tình trường lừng lẫy, những ngôi sao này vẫn phải mượn rượu bia để lên giường-7

Trong Mùa viết tình ca, Isaac lần đầu diễn cảnh nóng. Anh cảm thấy rất hồi hộp nhưng cũng hào hứng. Từ lâu, nam ca sĩ muốn thoát khỏi vùng an toàn của bản thân để thử sức, lăn xả với một hình tượng hoàn toàn mới.

Cựu thủ lĩnh nhóm 365 thừa nhận cảnh diễn này là thử thách không dễ dàng với anh. Bởi từ trước đến nay hình ảnh của Isaac trong mắt khán giả khá chỉn chu, "sạch sẽ".

Kinh nghiệm tình trường lừng lẫy, những ngôi sao này vẫn phải mượn rượu bia để lên giường-8

Isaac uống hết 5 lon bia để thực hiện pha "khóa môi" Phan Ngân và tốn một chai rượu để quay phân đoạn giường chiếu nóng bỏng với người đẹp trưởng thành từ The Face 2017. 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-sao-viet-phai-muon-ruou-bia-de-dong-canh-nong-n-180188.html

Bảo Thanh Huỳnh Anh Cảnh Nóng Isaac Minh Hằng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất