Muôn kiểu mặc lố của sao Việt tại đám cưới đồng nghiệp

Có người im lặng, người lại chọn cách lên tiếng sau khi màn lên đồ "chơi trội" của mình nhận về nhiều ý kiến khen, chê.

Trang phục nổi bật/ kiểu dáng độc lạ "át" nhân vật chính

Muôn kiểu mặc lố của sao Việt tại đám cưới đồng nghiệp-1
Đám cưới Ngô Thanh Vân vừa qua gây chú ý không chỉ bởi những khoảnh khắc của cặp nhân vật chính mà còn bởi những câu chuyện bên lề

Muôn kiểu mặc lố của sao Việt tại đám cưới đồng nghiệp-2
Khi cô dâu chú rể đứng trên sân khấu làm lễ thì mọi ánh mắt đều phải đổ dồn về phía Nam Trung. Bởi, anh chàng diện trang phục "trên chú rể dưới cô dâu"  nhìn chẳng giống ai. Vốn là nhân vật cá tính trong khoản thời trang, không quá khó hiểu khi Nam Trung mang đến diện mạo như thế trong hôn lễ của bạn thân Ngô Thanh Vân.
Muôn kiểu mặc lố của sao Việt tại đám cưới đồng nghiệp-3
Nam Thư, Tố My, Khả Như (từ trái sang) giống đang tạo dáng ở một thảm đỏ thay vì cần sự tinh tế hơn khi đến chung vui với Trường Giang - Nhã Phương tại đám cưới

Muôn kiểu mặc lố của sao Việt tại đám cưới đồng nghiệp-4
 Hoàng Thuỳ là khách mời hiếm hoi chọn trang phục có gam màu sặc sỡ khi tham dự tiệc cưới của á hậu Thúy Vân. Cô bị chê thiếu tinh tế vì màn lên đồ hơi lố. Trước ồn ào, Hoàng Thuỳ cho biết cô cảm thấy "bình thường" vì xưa nay bản thân vốn thích mặc màu nổi. 
Muôn kiểu mặc lố của sao Việt tại đám cưới đồng nghiệp-5
Vào tháng 11/2020, trong đám cưới cháu trai của Lý Hải, Minh Hà bị "tuýt còi" vì diện trang phục... chẳng khác nào cô dâu. Trong khung hình chụp cùng cô dâu chú rể, nhiều khán giả nhầm tưởng vợ chồng Minh Hà - Lý Hải mới là nhân vật chính.

Diện sai dresscode

Muôn kiểu mặc lố của sao Việt tại đám cưới đồng nghiệp-6
Nhiều nhân vật đình đám trong showbiz Việt cũng nhận về không ít bình luận trái chiều từ dư luận khi diện sai dresscode. Đơn cử, Long Nhật từng "chơi nổi" tại đám cưới Trường Giang với mẫu áo dài đỏ rực rỡ dù trang phục quy định tại sự kiện là trắng, đen. Sau hôn lễ, nam ca sĩ phải lên tiếng giải thích mình vội quá nên không xem kỹ yêu cầu ở thiệp mời.
Muôn kiểu mặc lố của sao Việt tại đám cưới đồng nghiệp-7
Sai lầm của Trang Pháp trong đám cưới của Giang Hồng Ngọc cũng được chú ý rất nhiều. Dù trong thiệp mời đã ghi rõ dresscode của buổi lễ là trắng, be và xanh đen, nhưng Trang Pháp vẫn cố tình chọn chiếc váy màu hống phấn gợi cảm khiến đa số khách mời đều thấy khó hiểu. Sau đó, Trang Pháp đã phải đăng tải bài xin lỗi tới Giang Hồng Ngọc về sự cố diện sai dresscode của mình.

Mặc quá hở

Muôn kiểu mặc lố của sao Việt tại đám cưới đồng nghiệp-8
Dự đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, diễn viên hài Việt Hương mặc đồ đen đúng dress code mà cô dâu chú rể đưa ra. Tuy nhiên thiết kế o ép vòng một, đi kèm kiểu dáng đuôi cá dài chấm đất khiến Việt Hương bị nhiều người chỉ trích là "làm quá", không phù hợp với không gian đám cưới ở bãi biển. Trước những bình luận tiêu cực, Việt Hương lên tiếng giải thích. Cô thừa nhận bộ đồ của mình "hơi quá" nếu ở biển, tuy nhiên hợp lý khi vào ăn tiệc.

Muôn kiểu mặc lố của sao Việt tại đám cưới đồng nghiệp-9
Vợ chồng Lâm Khánh Chi gây hoang mang khi đến dự đám cưới của Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân với trang phục cầu kỳ. Bộ váy trắng bồng xòe khoe vòng một của Lâm Khánh Chi thậm chí còn gợi cảm hơn cô dâu. 
Muôn kiểu mặc lố của sao Việt tại đám cưới đồng nghiệp-10
 Minh Tú cũng có lần gây thắc mắc vì diện đồ như vừa trở về từ sàn catwalk, cut-out tứ tung và quá hở hang trong đám cưới Trúc Diễm khiến gia chủ "đỏ mặt".

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/can-loi-muon-kieu-mac-lo-cua-sao-viet-tai-dam-cuoi-dong-nghiep-n-305782.html

sao việt Sao mặc xấu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao