Muôn kiểu mix&match loạt croptop hot hòn họt hè 2021

Áo croptop cài khuy, croptop trễ vai, croptop 2 dây... là những trang phục có khả năng tôn dáng cực đỉnh dành cho các nàng trong mùa hè này.

Áo croptop cài khuy

Đây là item chưa có dấu hiệu hạ nhiệt vào mùa hè. Với điểm nhấn là hàng cúc chạy dọc thân áo làm cho set đồ của chị em bớt đơn điệu, nhạt nhòa. Bên cạnh đó, croptop cài khuy cũng tạo hiệu ứng giúp vóc dáng của các nàng trông cao ráo hơn vài phần.

Các mẫu áo croptop cài khuy thường có thiết kế tương đối đơn giản, không rườm rà rất dễ phối đồ. Chị em không cần mất quá nhiều thời gian để mix&match với item này.

Muôn kiểu mix&match loạt croptop hot hòn họt hè 2021-1
Áo croptop cài khuy đang chiếm được cảm tình của rất nhiều tín đồ thời trang. Tuy có thiết kế đơn giản nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp nữ tính, phong cách sành điệu cho bạn gái.

Muôn kiểu mix&match loạt croptop hot hòn họt hè 2021-2
Đa phần kiểu áo croptop cài khuy có thiết kế tương đối đơn giản, dễ mặc, không kén dáng người. Nàng có thể phối với quần short jeans, quần jeans ống suông, quần skinny lưng cao đều phù hợp.

Muôn kiểu mix&match loạt croptop hot hòn họt hè 2021-3
Những mẫu croptop cài khuy có gam màu trung tính sẽ dễ phối đồ hơn cả.

Áo croptop trễ vai

Sẽ là thiếu sót khi trong tủ đồ hè của nàng không có chiếc áo croptop trễ vai để khoe dáng. Loại trang phục này giúp tôn lên vẻ nữ tính của chị em. Mẫu áo croptop trễ vai có kiểu dáng đơn giản, gọn gàng và là ''vũ khí'' để bạn gái khoe được phần xương quai xanh gợi cảm. 

Muôn kiểu mix&match loạt croptop hot hòn họt hè 2021-4
Khi diện áo croptop trễ vai, các nàng sẽ khoe khéo được phần vai gợi cảm. Kết hợp áo crop trễ vai với quần thể thao cũng là gợi ý thú vị cho nàng cá tính.

Muôn kiểu mix&match loạt croptop hot hòn họt hè 2021-5
Áo croptop trễ vai cùng quần short jeans là công thức mix đồ hoàn hảo dành cho chị em trong ngày hè.


Áo croptop sát nách

Trong những ngày nóng bức thì trang phục sát nách được ưa chuộng hơn bao giờ hết vì chúng vừa thoáng mát vừa gợi cảm. Chị em nên hãy ưu tiên những mẫu áo được làm từ vải thun có độ dày dặn vừa phải là hợp lý.

Muôn kiểu mix&match loạt croptop hot hòn họt hè 2021-6
Áo croptop sát nách tôn lên vẻ quyến rũ, phóng khoáng và không kém phần năng động.

Muôn kiểu mix&match loạt croptop hot hòn họt hè 2021-7
Các nàng nên ưu tiên chọn mẫu áo có chất liệu vải thun dày dặn vừa phải. Item này khi mix cùng quần jeans, đội mũ rộng vành mang đến phong cách khá hoang dại cho chủ nhân.

Áo croptop hai dây vải nhún

Item này phù hợp cho những cô nàng có phong cách thời trang trẻ trung và quyến rũ. Diện áo croptop hai dây được làm từ vải nhún giúp bạn gái trở nên điệu đà, nữ tính hơn hẳn. Để không bị chê kém duyên, bạn cần tránh diện những chiếc áo ngắn cũn cỡn, việc chọn nội y phù hợp khi mặc kiểu áo này cũng là điều mà chị em nên lưu ý.

Muôn kiểu mix&match loạt croptop hot hòn họt hè 2021-8
Áo croptop hai dây vải nhún với tông màu tím kết hợp với quần short trắng tạo cảm giác mát mẻ cho nàng lúc thời tiết oi bức.

Muôn kiểu mix&match loạt croptop hot hòn họt hè 2021-9
Chọn mẫu croptop 2 dây vải nhún họa tiết hoa sẽ góp phần ''nâng tầm'' phong cách của bạn.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/muon-kieu-mixmatch-loat-croptop-hot-hon-hot-he-2021-n-269418.html

áo croptop Mix đồ xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất