Muôn kiểu mix đồ với quần baggy khoe style cá tính

Quần baggy là một trong những mẫu thiết kế rất được ưa chuộng trong những năm gần đây.

Quần baggy  + áo phông

Đây là công thức mix đồ đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt. Các nàng có thể kết hợp quần baggy với một chiếc áo phông đơn sắc, dáng ôm hoặc dáng rộng oversize đều đẹp. Nếu muốn cải thiện chiều cao chị em hãy sơ vin áo vào trong quần, đi thêm đôi sneaker đế độn là đúng chuẩn.

Muôn kiểu mix đồ với quần baggy khoe style cá tính-1

Quần baggy +  áo sơ mi

Với những cô nàng công sở, việc tìm kiếm trang phục đi làm cần phải nghiêm túc và thanh lịch. Một chiếc áo sơ mi sẽ là lựa chọn hàng đầu để mặc cùng quần baggy. Nếu chọn áo sơ mi họa tiết thì bạn nên mặc quần baggy đơn sắc và ngược lại để cân bằng tổng thể trang phục.

Muôn kiểu mix đồ với quần baggy khoe style cá tính-2

Quần baggy +  áo trễ vai

Các bạn cũng có thể kết hợp áo trễ vai với quần baggy để có những outfit xinh xắn nhất khi hẹn hò. Không chỉ giúp khoe được phần xương quai xanh thon gọn mà còn tỏa ra sức hút với người đối diện. 

Muôn kiểu mix đồ với quần baggy khoe style cá tính-3

Quần baggy +  áo hai dây

Vào mùa hè, tủ đồ của các nàng không thể thiếu những chiếc áo hai dây. Mix áo hai dây với quần baggy là phong cách thời trang dành cho ai theo đuổi gu cá tính mà lại không mất đi sự điệu đà. Các bạn có thể khoác bên ngoài một chiếc áo khoác mỏng nếu cảm thấy có phần hở hang hoặc để che nắng.

Muôn kiểu mix đồ với quần baggy khoe style cá tính-4

Quần baggy + áo croptop 

Nếu bạn có vòng eo thon thả thì đừng ngại khoe. Chọn một chiếc áo croptop sành điệu mix cùng quần baggy cạp cao, thêm thắt lưng để làm phụ kiện sẽ khiến outfit trở nên có điểm nhấn cá tính hơn.

Muôn kiểu mix đồ với quần baggy khoe style cá tính-5

Quần baggy +  áo blazer

Áo blazer không còn xa lạ với các cô nàng trẻ trung và chị em công sở. Thiết kế của áo blazer mang đến vẻ ngoài năng động nhưng không kém phần thanh lịch, hiện đại. Có rất nhiều kiểu áo blazer khác nhau mặc cùng quần baggy rất hợp như blazer có đai thắt, dáng oversized, blazer dáng ngắn khỏe khoắn...

Muôn kiểu mix đồ với quần baggy khoe style cá tính-6

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/muon-kieu-phoi-do-voi-quan-baggy-khoe-style-ca-tinh-n-311378.html

Mix đồ

Tin tức mới nhất