'Muộn Rồi Mà Sao Còn' mix Linda, Sơn Tùng M-TP khoái chí bấm like

Bản mashup hài hước lướt qua Sơn Tùng M-TP, khiến chủ nhân bản hit "Muộn Rồi Mà Sao Còn" tỏ ra vô cùng thích thú.

Trong thời gian giãn cách xã hội, khán giả được dịp nhận thấy Sơn Tùng M-TP hoạt động mạng xã hội vô cùng sôi nổi. Gần đây nhất phải kể đến video nam ca sĩ Có Chắc Yêu Là Đây khuyên mọi người uống nước chanh cực đáng yêu.


Video Sơn Tùng M-TP khuyên mọi người uống chanh

Chưa hết, mới đây một tài khoản TikTok đã chớp được khoảnh khắc Sơn Tùng M-TP nhấn thích một video. Được biết, TikToker này nhảy trên nền nhạc ca khúc nổi tiếng Muộn Rồi Mà Sao Còn, nhưng điều đặc biệt là được mix cùng với một câu nói của nhân vật, không ai khác chính là Linda Cẩm Lan.

Muộn Rồi Mà Sao Còn mix Linda, Sơn Tùng M-TP khoái chí bấm like-1Muộn Rồi Mà Sao Còn mix Linda, Sơn Tùng M-TP khoái chí bấm like-2

Thực tế đoạn nhạc này đã trở nên viral trong nhiều ngày vừa qua và được giới trẻ Việt truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Mọi người thực hiện các động tác nhảy theo nền nhạc gây cười, trong đó, TikToker/biên đạo Bảo Bảo cũng nhanh chóng bắt trend và nhận được cái kết ngọt ngào.

Anh chàng đã ghi lại được khoảnh khắc chính chủ bản hit Muộn Rồi Mà Sao Còn bấm thích video của mình làm ai cũng phải ganh tị. 

Muộn Rồi Mà Sao Còn mix Linda, Sơn Tùng M-TP khoái chí bấm like-3

Một thông tin bên lề khác là Bảo Bảo từng góp mặt trong các sân khấu cùng với Sơn Tùng M-TP, điển hình là dự án đình đám Sky Tour!

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/muon-roi-ma-sao-con-mix-cung-cau-noi-gay-cuoi-cua-linda-den-chinh-chu-son-tung-m-tp-cung-khoai-chi-bam-like-2203067.html

Linda Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất