Sơn Tùng M-TP khen Erik hát hay, fandom 2 nhà 'nháo nhào loạn xị'

Màn giao lưu giữa Sơn Tùng M-TP và Erik đang khiến người hâm mộ có một pha bấn loạn.

Mới đây, Erik khoe một đoạn tin nhắn trò chuyện cùng Sơn Tùng khiến người hâm mộ rất phấn khích. Theo đó, giọng ca Muộn Rồi Mà Sao Còn đã dành lời tán dương trước phần thể hiện xuất sắc của đàn em khi dùng hit của mình để dự thi trong một chương trình.

Cụ thể, giọng ca gốc Thái Bình dành lời tán dương đàn em: "Hát quá hay rồi nha". Trước lời khen của bậc tiền bối, nam ca sĩ sinh năm 1997 không khỏi phấn khích. Anh chia sẻ: "Anh Tùng khen tui. Cảm ơn anh vì đã cho em hát ca khúc Muộn Rồi Mà Sao Còn ạ". 

Sơn Tùng M-TP khen Erik hát hay, fandom 2 nhà nháo nhào loạn xị-1

Sơn Tùng M-TP khen Erik hát hay, fandom 2 nhà nháo nhào loạn xị-2
Erik bấn loạn khi được Sơn Tùng khen

Trong tin nhắn trả lời Sơn Tùng, Erik còn vui vẻ hơn khi chia sẻ đêm nay sẽ mất ngủ: "Em chúc anh có nhiều sức khỏe, luôn thành công, luôn đẹp trai và ra thật nhiều bài hát hay ạ".

Màn tương tác quá đỗi "cute" trên đã khiến cho fandom 2 nhà "đứng ngồi không yên". Ở các diễn đàn, netizen đã đua nhau bình luận.

Người thì cho rằng "sướng nhất Erik", người thì hài hước "dạo này chủ tịch tích cực giao lưu dữ"... Thậm chí các fan cũng bày tỏ sự ganh tị trước Erik và hờn dỗi "Anh tích cực quá nên anh tích cực rep comment của Sky với anh".

Sơn Tùng M-TP khen Erik hát hay, fandom 2 nhà nháo nhào loạn xị-3
Netizen phản ứng đủ kiểu trước pha tương tác giữa Erik và Sơn Tùng. 

Trước đó, trong phần thi của Erik, anh còn mash-up thêm bản hit Yêu 5 của Rhymastic. Dưới phần bình luận, giám khảo Rap Việt cũng khen ngợi phần thể hiện của em út "gia đình hoa dâm bụt". "Anh vừa xem xong, phần thi xịn quá, chúc mừng em và team", Rhymastic viết.

Sơn Tùng M-TP khen Erik hát hay, fandom 2 nhà nháo nhào loạn xị-4

Màn tương tác vui vẻ của các nghệ sĩ khiến người hâm mộ không khỏi mong chờ được nhìn thấy họ trên cùng một sân khấu.

 

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/son-tung-m-tp-khen-erik-hat-hay-khien-fandom-2-nha-nhao-nhao-n-271908.html

Erik Sơn Tùng MTP vbiz

Tin tức mới nhất