Top 5 kênh YouTube 'khủng': Sơn Tùng M-TP đứng đầu, bí ẩn nhất là Mỹ Tâm

Sơn Tùng MTP đứng vị trí đầu tiên với hơn 9 triệu lượt đăng ký nhưng Mỹ Tâm mới gây tò mò vì đã ẩn đi tổng số lượt theo dõi hiển thị trên kênh.

Trong Vbiz, các nghệ sĩ giành được nút vàng của YouTube cũng đã không còn hiếm nhưng không phải ai cũng vượt qua được ngưỡng này. Dưới đây là top 5 ca sĩ có lượng subscribe cao nhất trong làng nhạc Việt, bạn có đoán được sẽ gồm những ai không?

1. Sơn Tùng M-TP Official (9,46 triệu người đăng ký)

Đứng ở vị trí đầu tiên của top đó là Sơn Tùng M-TP. Nam ca sĩ được xem là một “siêu sao” của làng giải trí Việt Nam với những thành công nhất định, lượng fan “khủng” cùng những sản phẩm âm nhạc chỉ cần ra mắt là sẽ có “triệu view”.

Top 5 kênh YouTube khủng: Sơn Tùng M-TP đứng đầu, bí ẩn nhất là Mỹ Tâm-1

Thậm chí, chàng ca sĩ sinh năm 1994 còn được xem là người truyền cảm hứng với những câu chuyện theo đuổi đam mê và cố gắng chạm tay tới ước mơ, bên cạnh đó là sự liều lĩnh của tuổi trẻ. Không chỉ dừng lại tầm ảnh hưởng trong khu vực, tên tuổi của giọng ca gốc Thái Bình đã bắt đầu lan rộng ra khu vực châu Á. 

Hiện anh chàng không chỉ sở hữu kênh YouTube có lượng người đăng ký cao nhất showbiz Việt, mà tài khoản mạng xã hội Instagram cũng đứng đầu với hơn 6,2 triệu người theo dõi. Trước đó, vào đầu tháng 2/2017, Sơn Tùng M-TP cũng là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên được vinh danh khi đạt hơn 1 triệu lượt theo dõi trên kênh cá nhân tại YouTube.

Với tốc độ tăng trưởng như hiện tại thì sắp tới, Sơn Tùng sẽ là nghệ sĩ Việt đầu tiên có kênh YouTube cán mốc 10 triệu subscribe đủ điều kiện nhận về nút kim cương của YouTube.

Thành quả trên dù đáng ngưỡng mộ nhưng không quá bất ngờ, bởi ai cũng rõ năng lực, sức hút từ cái tên Sơn Tùng M-TP là không nhỏ ở thị trường Vpop.

2. Mỹ Tâm Official

Mỹ Tâm là một trường hợp kì lạ và "bí ẩn" nhất trong "bảng phong thần" khi kênh YouTube của "Họa Mi Tóc Nâu" đã cho ẩn đi tổng số lượt theo dõi hiển thị trên kênh.

Tuy nhiên, chắc chắn một điều lượt subscribe của Mỹ Tâm "không phải dạng vừa" vì từng có lần, trong một đoạn clip cover ngẫu hứng bằng piano, "chị đẹp" cũng "vô tình có chủ ý" để lộ chiếc nút vàng YouTube để ở trên kệ nhà.

Với nút vàng như thế, chắc chắn kênh YouTube của nữ ca sĩ Đừng Hỏi Em phải đạt trên 1 triệu lượt theo dõi! Đến một ngày nọ, thông số đăng ký trên kênh YouTube của Mỹ Tâm bị lộ và một sự thật về lượt đăng ký xuất hiện. Cụ thể, con số hiển thị trên kênh YouTube của Mỹ tâm là 6,86 triệu lượt đăng ký.

Top 5 kênh YouTube khủng: Sơn Tùng M-TP đứng đầu, bí ẩn nhất là Mỹ Tâm-2

Top 5 kênh YouTube khủng: Sơn Tùng M-TP đứng đầu, bí ẩn nhất là Mỹ Tâm-3

Điều đáng nói là tại thời điểm đó, con số đăng ký kênh YouTube của Sơn Tùng M-TP- người được xem là người đang giữ vị trí quán quân hiện tại của làng nhạc Việt mới chạm mốc 6,06 triệu lượt đăng ký. Điều này càng chứng tỏ "gừng càng già càng cay", biết đâu hiện tại số triệu lượt đăng ký của Mỹ Tâm cũng bằng hoặc hơn Sơn Tùng rồi.

3. J97 (5,7 triệu người đăng ký)

Sau khi chính thức đường ai nấy đi, Jack đã chính thức lập kênh YouTube riêng với tên J97. Kênh YouTube của Jack đã lập kỷ lục khi cán mốc 100.000 người đăng ký nhanh nhất Việt Nam chỉ vỏn vẹn sau 4 tiếng đồng hồ ra mắt vào ngày 17/2/2020. 

Chưa dừng lại ở đó, kênh YouTube của anh chàng đã chính thức cán mốc 1 triệu lượt đăng ký chỉ sau 7 ngày, trở thành kênh YouTube nhận nút vàng nhanh nhất Việt Nam. Sau đó không lâu, kênh YouTube của Jack đã nhanh chóng chạm tới cột mốc 2 triệu subscribe chỉ trong vòng 24 ngày, và tới hiện tại kênh J97 đã có 5,7 triệu người đăng ký.

Top 5 kênh YouTube khủng: Sơn Tùng M-TP đứng đầu, bí ẩn nhất là Mỹ Tâm-4

Tuy sở hữu những kỷ lục khủng trên YouTube, nhưng tài khoản Instagram của Jack hiện mới chỉ có hơn 920K người theo dõi, và cách đây khoảng 2 tháng anh chàng đã bất ngờ xoá sạch ảnh trên Instagram khiến nhiều netizen khó hiểu.

Hiện kênh YouTube của Jack đã phát hành 18 video. Trong đó được các fan quan tâm hơn cả chắc chắn phải kể đến MV Là Một Thằng Con TraiHoa Hải Đường và Đom Đóm. Với sự quan tâm của người hâm mộ dành cho Jack, kênh YouTube J97 cũng chính thức mang về cho mình tổng số lượt view trên toàn kênh là hơn 600 triệu. 

Có thể nói, đây mới chỉ là điểm khởi đầu và với một nghệ sĩ trẻ có tài năng như Jack, chắc chắn sau khi tung ra các sản phẩm âm nhạc cũng như các hoạt động mới, kênh YouTube của Jack sẽ còn đạt được nhiều thành tích hơn nữa. Cùng chờ xem trong thời gian tới, Jack sẽ còn mang về cho mình những thành tích khủng như thế nào. 

4. K-ICM Official (4,8 triệu người đăng ký)

Ở vị trí thứ 4 là kênh YouTube của K-ICM với hơn 4,8 triệu người đăng ký. Tuy trước đó vượt xa Jack về số lượng subscribe nhưng chỉ trong vòng vài tháng K-ICM đã bị bỏ lại. Thực tế, lượng subscribe của kênh K-ICM Official có thể đạt hơn con số này nếu không vì những lùm xùm mâu thuẫn bắt đầu từ thời điểm cuối năm 2019 với Jack. Kênh YouTube K-ICM đã từng mất gần 500K lượt đăng kí vào thời điểm đó.

Cụ thể, một số bản demo từng được Jack và K-ICM đăng tải trên kênh Youtube này như "Sao Em Vô Tình", "Sóng Gió", "Việt Nam Tôi", "Em Gì Ơi" và cả những bản demo "làm cho vui" như "Ở Dơ Thế Em" cũng sở hữu hàng triệu view hoặc thậm chí hàng chục triệu view. Còn với demo "Đừng Chờ" - một sản phẩm kết hợp cùng "gà cưng" Quang Đông thì chỉ đang sở hữu số view vỏn vẹn... gần 300 nghìn view.

Top 5 kênh YouTube khủng: Sơn Tùng M-TP đứng đầu, bí ẩn nhất là Mỹ Tâm-5

Được biết, K-ICM có tên thật là Nguyễn Bảo Khánh có tài năng đặc biệt với cây đàn piano, anh chàng thường gây sự chú ý của cộng đồng mạng bằng những đoạn clip "múa đàn" điêu luyện.

Tuy nhiên, phải đến khi kết hợp với Jack, cái tên K-ICM mới được nhiều người biết tới cũng như xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông với những bản hit như "Buồn Của Anh", "Con Trai Cưng" (Piano version) và hàng loạt hit với Jack như "Bạc Phận", "Sóng Gió", "Em Gì Ơi"...

5. Đen Vâu Official (3,74 triệu người đăng ký)

Ở vị trí thứ 5 là nam rapper Đen Vâu với kênh YouTube có hơn 3,74 triệu người đăng ký - là nam rapper số 1 Việt Nam về lượng subscribe. Trước đó vào đầu tháng 4/2019, kênh YouTube của Đen Vâu đã đạt được nút vàng khi cán mốc 1 triệu người theo dõi.

Đến tháng 2/2021, anh đã đạt được hơn 1 tỷ views toàn kênh Youtube cá nhân. Kênh của Đen Vâu ra mắt vào ngày 25/8/2014, tính đến nay đã hơn 6 năm hoạt động và thành quả nam rapper vừa thu về quả thực rất đáng ngưỡng mộ. Như vậy, với 1 tỷ views toàn kênh Youtube, Đen Vâu trở thành rapper đầu tiên của Việt Nam làm được điều hết sức tuyệt vời này.

Top 5 kênh YouTube khủng: Sơn Tùng M-TP đứng đầu, bí ẩn nhất là Mỹ Tâm-6

Được biết, Đen Vâu tên thật là Nguyễn Đức Cường, là một nam rapper và nhạc sĩ với những bản hit đi vào lòng giới trẻ như Đưa Nhau Đi Trốn, Trốn Tìm, Lối Nhỏ, Bài Này Chill Phết... 

Anh được đồng nghiệp cũng như giới chuyên môn nhận xét là có chất riêng, nghiêm túc khi làm nghề và nói không với scandal nên chỉ trong thời gian ngắn anh đã chiếm trọn tình cảm của đại chúng yêu nhạc. Sự đơn giản, gần gũi chính là điểm thu hút của Đen Vâu khiến khán giả phải tự tìm đến rap để được cùng anh thưởng thức, cảm nhận thứ âm nhạc này. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-m-tp-thuoc-top-5-ca-si-co-kenh-youtube-khung-nhat-vbiz-n-271053.html

K-ICM jack Đen Vâu Sơn Tùng MTP vbiz Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất