MV 'Chúng Ta Của Hiện Tại' trở lại Youtube, khép lại nghi án dùng beat không xin phép ?

MV đã xuất hiện trở lại và được để ngay trang chủ của kênh Youtube Sơn Tùng M-TP. Tuy nhiên phía nam ca sĩ vẫn không lên tiếng về sự việc này.

Tối ngày 22/2, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin MV Chúng Ta Của Hiện Tại của Sơn Tùng M-TP đã bị "bay màu" trên kênh YouTube chính thức. 

Thậm chí khi truy cập vào đường link dẫn tới MV, khán giả nhận được thông báo: "Video không có sẵn. Video này không hoạt động do khiếu nại bản quyền từ GC".

MV Chúng Ta Của Hiện Tại trở lại Youtube, khép lại nghi án dùng beat không xin phép ?-1

Được biết MV biến mất khỏi Youtube với lý do bị khiếu nại bản quyền bởi GC (một producer tài năng chuyên sáng tác và bán các beat nhạc). Sau đó, GC chính thức lên tiếng giải đáp thắc mắc cho các fan của Sơn Tùng như sau: "Khiếu nại đã được rút lại rồi, chính nhà sản xuất của ca khúc thừa nhận họ đã copy ca khúc của chúng tôi. Kiếm tiền trên công sức lao động của chúng tôi? Ở phương Tây chúng tôi không làm thế. Bạn không tìm hiểu kĩ mọi chuyện đúng không? Nhưng video sẽ sớm được đăng lại thôi, thư giãn đi".

MV Chúng Ta Của Hiện Tại trở lại Youtube, khép lại nghi án dùng beat không xin phép ?-2

Đến khoảng 19h00 ngày hôm nay (23/2/2021), MV này đã chính thức quay trở lại trên kênh YouTube. MV vẫn giữ nguyên những số liệu trước đó như: 65 triệu view, hơn 2 triệu lượt like, 172 nghìn lượt dislike cùng với đó là hơn 700 nghìn lượt bình luận. Thậm chí MV còn được hiện nổi bật ngay phần trang chủ kênh Youtube của nam ca sĩ.

MV Chúng Ta Của Hiện Tại trở lại Youtube, khép lại nghi án dùng beat không xin phép ?-3MV Chúng Ta Của Hiện Tại trở lại Youtube, khép lại nghi án dùng beat không xin phép ?-4

Tuy nhiên công ty của Sơn Tùng vẫn im lặng không giải thích cho sự biến mất và quay trở lại này. Nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng trước cách xử lý này. "Có tiền mời Snoop Dogg mà mà không có tiền mua beat, đợi đánh bản quyền mới chịu trả", "Ban đầu không muốn mất tiền định xài chùa, giờ mất một mớ" ... cư dân mạng để lại bình luận.

Sky
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mv-chung-ta-cua-hien-tai-cua-son-tung-mtp-duoc-khoi-phuc-n-252737.html

Sơn Tùng MTP Sơn Tùng

Tin tức mới nhất