MV mới của Erik được trao giải 'MV bá đạo nhất năm' vì mượn ý tưởng từ phim 18+ Nhật Bản

Các thánh soi phát hiện ra phân đoạn trong MV của Erik giống hệt với cảnh nóng của một bộ phim JAV Nhật Bản.

Sau MV thử nghiệm mang màu sắc EDM sôi động Anh ta là sao không đạt được hiệu ứng như kỳ vọng, tối 28/7, Erik chính thức trở lại Vpop cùng dòng nhạc ballad đã làm nên tên tuổi của mình cùng sản phẩm mang tên Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh.

MV mới của Erik được trao giải MV bá đạo nhất năm vì mượn ý tưởng từ phim 18+ Nhật Bản-1

MV lần này là sản phẩm âm nhạc thứ 3 của Erik trong năm 2019. Và để ủng hộ cho sự chăm chỉ hoạt động không ngừng nghỉ của giọng ca sinh năm 1997, các fan hâm mộ Erik đã ra sức “cày view” để nâng hạng thành tích cho thần tượng trên Top thịnh hành Youtube.

Trở lại với dòng nhạc sở trường, Erik ghi điểm tuyệt đối bởi giọng hát da diết, truyền cảm trong từng câu chữ. Tuy nhiên cũng giống như bao MV khác, Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh sau khi vừa lên sóng đã bị các thánh soi nhiệt tình “mổ xẻ”.

Nhiều người cho rằng đoạn dạo đầu của ca khúc này khá giống với bản hit Trái tim em cũng biết đau của Bảo Anh. Không ít người lại ngán ngẩm với lối diễn còn cứng, sượng đơ thiếu cảm xúc của Erik.

MV mới của Erik được trao giải MV bá đạo nhất năm vì mượn ý tưởng từ phim 18+ Nhật Bản-2

Dở khóc dở cười nhất là việc một phân đoạn trong MV của Erik bị phát hiện trùng với cảnh nóng của một bộ phim JAV Nhật Bản. Cụ thể là cảnh Erik mặc áo công nhân đu dây lau cửa kính và bắt gặp bạn gái ôm một người đàn ông lạ trong phòng khách sạn. Thậm chí cư dân mạng còn tìm ra bộ phim 18+ kia để khán giả xem và so sánh. Chưa hết, phân cảnh này của MV Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh cũng bị cho là bê nguyên từ phim Lạc lối ở Bắc Kinh do Phạm Băng Băng đóng vai chính vào.

MV mới của Erik được trao giải MV bá đạo nhất năm vì mượn ý tưởng từ phim 18+ Nhật Bản-3MV mới của Erik được trao giải MV bá đạo nhất năm vì mượn ý tưởng từ phim 18+ Nhật Bản-4MV mới của Erik được trao giải MV bá đạo nhất năm vì mượn ý tưởng từ phim 18+ Nhật Bản-5

Sự trùng hợp đến bất ngờ này khiến dân mạng không ngừng réo tên nam ca sĩ Việt và dành tặng Erik loạt ảnh chế đi kèm nhiều bình luận hài hước. Không biết có phải do hiệu ứng ngược này khiến sản phẩm của Erik bất ngờ “nổi đình nổi đám” trên MXH hay không, hiện tại, MV Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh đã thu về hơn 1,8 triệu lượt xem sau gần 1 ngày lên sóng.

F.T
Theo Vietnamnet


MV Vpop Erik Vpop nghi vấn đạo nhái

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao