MV của nhóm nhạc tự nhận 'BTS phiên bản Việt' nhận dislike khủng, vì đâu nên nỗi?

Mạnh tay đầu tư kinh phí lên đến 1 tỉ đồng, nhưng MV debut của nhóm Zero9 do "ông bầu" Tăng Nhật Tuệ quản lý vẫn không tạo được thiện cảm với người nghe.

Sau gần 2 năm luyện tập kỹ càng từ thanh nhạc đến vũ đạo, nhóm Zero9 của "ông bầu" Tăng Nhật Tuệ đã chính thức ra mắt với đội hình 7 thành viên.


Zero 9 bao gồm Kayz (1997) là đội trưởng, rap chính, nhảy chính. 6 thành viên còn lại là Leo (2000), Zane (1997), Jbin (1998), Minkook (1999), Alan (1994) và Han (1998).


Nhóm nhạc sẽ theo đuổi dòng nhạc trap và hip hop, không hề ngại ngần khi đặt mục tiêu muốn trở thành nhóm BTS tại thị trường Việt Nam.

Trải qua một thời gian dài ấp ủ, nhóm Zero9 vừa chính thức chào làng thị trường âm nhạc Việt với MV "khủng" trị giá lên đến 1 tỉ đồng. Theo đó, sản phẩm debut của nhóm chính là MV POM mang đậm chất K-pop khi khoe được khả năng ca hát, vũ đạo và đọc Rap của Zero9.
 


MV POM - Nhóm nhạc Zero9
 

Tung MV tiền tỉ với mong muốn trong thời gian sớm nhất sẽ trở thành nhóm BTS tại Việt Nam, tuy nhiên MV POM của Zero9 nhận về không ít "gạch đá" của cư dân mạng. Hầu hết các ý kiến cho rằng các thành viên Zero9 hát không rõ lời, tạo hình nhân vật không đẹp, lời ca vô nghĩa, không đọng lại được gì...


MV của nhóm nhạc tự nhận "BTS phiên bản Việt" nhận dislike khủng, vì đâu nên nỗi?



Kết quả, sau 2 ngày ra mắt, MV POM hiện nay nhận về lượt dislike "khủng" như số tiền đầu tư vậy, cao hơn hẳn lượt like.
 

Theo Đất Việt


BTS

Tin tức mới nhất