MV của Noo Phước Thịnh gợi nhắc loạt phim nổi tiếng

MV "Em đã thương người ta hơn anh" mà Noo Phước Thịnh mới phát hành có những khung hình, chi tiết lấy cảm hứng từ nhiều tác phẩm điện ảnh nổi tiếng.

MV của Noo Phước Thịnh gợi nhắc loạt phim nổi tiếng-1

Tối 9/9, Noo Phước Thịnh trở lại đường đua nhạc Việt với ca khúc Em đã thương người ta hơn anh. Trong MV, anh vào vai một anh chàng giang hồ có mối tình nồng nàn với một người đẹp (do người mẫu Hồ Thu Anh thủ vai), nhưng sau này phát hiện người yêu lén lút ngoại tình với một chàng trai khác. Câu chuyện của MV gây bất ngờ với cú twist (xoay chuyển, lật ngược) ở cuối và để ngỏ cái kết để mở cơ hội cho một MV tiếp nối.

Với không gian đường phố Hong Kong ngập tràn biển hiệu và ánh đèn neon, MV gợi nhắc không khí của nhiều bộ phim diễm tình lẫn phim hành động của điện ảnh Hollywood phương Đông một thời.


Một số trích đoạn MV của Noo Phước Thịnh lấy cảm hứng từ các phim nổi tiếng

MV của Noo Phước Thịnh gợi nhắc loạt phim nổi tiếng-2
Cảnh Noo Phước Thịnh khiêu vũ với Hồ Thu Anh trong căn phòng nhỏ có ánh đèn neon xanh gợi cảm giác tình tứ, riêng tư giống cảnh của Lương Triều Vỹ và Trương Quốc Vinh trong phim Happy Together.
MV của Noo Phước Thịnh gợi nhắc loạt phim nổi tiếng-3
Cảnh Noo ôm diễn viên Lim Ji Hyuk trong MV 'Em đã thương người ta hơn anh' cũng gợi nhắc phim Happy Together.
MV của Noo Phước Thịnh gợi nhắc loạt phim nổi tiếng-4
Khoảnh khắc ân ái giữa Noo và Hồ Thu Anh có góc quay từ trên xuống, mang đến cảm giác từa tựa như cảnh thân mật giữa Mai Diễm Phương và Trương Quốc Vinh trong phim Yên Chi Khâu.
MV của Noo Phước Thịnh gợi nhắc loạt phim nổi tiếng-5
Hình ảnh bể cá có ánh sáng neon - nơi ghi dấu khoảnh khắc thân mật giữa Noo và Hồ Thu Anh gợi liên tưởng đến góc phòng đơn độc của Lương Triều Vỹ trong phim Chungking Express.
MV của Noo Phước Thịnh gợi nhắc loạt phim nổi tiếng-6
Hình ảnh Noo Phước Thịnh mặc áo khoác da, hút thuốc rất ngầu trong MV 'Em đã thương người ta hơn anh' gợi nhắc đến hình mẫu kinh điển của các nam chính trong phim về thế giới ngầm của Hong Kong ngày trước, ví như Lưu Đức Hoa trong phim As Tears Go By (ảnh), Lê Minh trong phim Fallen Angels...
MV của Noo Phước Thịnh gợi nhắc loạt phim nổi tiếng-7
Cảnh Noo Phước Thịnh tấn công một nhóm người chơi bạc được dàn dựng với nhịp điệu khá giống với cảnh 'sát thủ' Lê Minh thực hiện nhiệm vụ trong phim Fallen Angels.
MV của Noo Phước Thịnh gợi nhắc loạt phim nổi tiếng-8
Khoảnh khắc Noo một mình uống rượu trong quán bar tương đồng với giây phút Lương Triều Vỹ trầm ngâm trong phim Chungking Express.
MV của Noo Phước Thịnh gợi nhắc loạt phim nổi tiếng-9
Hình ảnh "điệp viên" Noo Phước Thịnh nhận nhiệm vụ từ cấp trên tại sân thượng một tòa nhà lấy cảm hứng từ các cảnh phim "cảnh sát chìm" Lương Triều Vỹ trao đổi với sếp của mình trên sân thượng trong phim Vô gian đạo.
MV của Noo Phước Thịnh gợi nhắc loạt phim nổi tiếng-10
Chi tiết đặc tả đôi chân của Hồ Thu Anh đi dọc hành lang khách sạn khá giống với hình ảnh của dàn người đẹp Vương Phi, Chương Tử Di, Củng Lợi, Lưu Gia Linh trong phim 2046.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/mv-cua-noo-phuoc-thinh-goi-nhac-loat-phim-noi-tieng-4159681.html?

Tin tức mới nhất