MV mới của Châu Kiệt Luân bị chê lỗi thời

Không chỉ giọng hát xuống cấp, tư duy làm nhạc của Châu Kiệt Luân cũng bị nhận xét cũ, ngày càng thụt lùi.

Ngày 29/8, Châu Kiệt Luân tung trailer giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới trên trang cá nhân. Tuy nhiên, lần trở lại này của nam ca sĩ không được đón nhận.

QQ đánh giá giai điệu trong bài hát mới của ngôi sao 42 tuổi khá bắt tai, nhưng không có sự mới lạ, bị lỗi thời so với phong cách hòa âm được sử dụng ở Âu - Mỹ cách đây 10 năm.

MV tối giản, thiếu điểm nhấn dù được đầu tư quay ngoại cảnh. Trong video, sao nam xuất hiện với bộ trang phục đơn giản, dạo chơi giữa thiên nhiên.

MV mới của Châu Kiệt Luân bị chê lỗi thời-1
Sản phẩm âm nhạc mới của Châu Kiệt Luân bị chê cũ, đơn giản quá mức so với tiêu chuẩn hiện nay.

Trên mạng xã hội Weibo, không ít ý kiến cho rằng Châu Kiệt Luân đã cạn kiệt ý tưởng sau hàng chục năm thống trị làng nhạc Hoa ngữ.

Tại Đêm hội 818 mới đây, Thiên vương gây thất vọng với giọng hát xuống cấp nghiêm trọng. Theo QQ, đây là dấu hiệu cho thấy ca sĩ Đài Loan đang dần bước qua đỉnh cao sự nghiệp ca hát.

Sau 20 năm bước chân vào giới giải trí, Châu Kiệt Luân được xem là ông vua của làng nhạc Hoa ngữ. Trong sự nghiệp, nam ca sĩ phát hành 14 album, thực hiện 6 tour lưu diễn vòng quanh thế giới với hơn 300 chặng concert.

Châu Kiệt Luân đạt được 15 giải thưởng Kim Khúc do Đài Loan tổ chức. Ngoài ra, anh còn lấn sân sang điện ảnh với 9 bộ phim.

Theo Todayonline, Châu Kiệt Luân là cái tên đứng đầu bảng xếp hạng những người nổi tiếng kiếm nhiều tiền nhất ở Trung Quốc trong khoảng thời gian từ năm 2017 tới năm 2020. Nam ca sĩ đã kiếm được 330 triệu USD.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/mv-moi-cua-chau-kiet-luan-bi-che-loi-thoi-post1256522.html

cbiz châu kiệt luân

Tin tức mới nhất