'Quý ông' từng được Lại Văn Sâm khen ngợi Binz đang là cái tên được săn lùng nhất giới Underground

Binz cho rằng MV mới của mình thất bại vì sang tận Mỹ để quay MV nhưng không nhận được sự ủng hộ quá nồng nhiệt tại Việt Nam.

Binz không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả trẻ Việt Nam trong thời gian qua. 

Nam ca sĩ Việt kiều Mỹ được coi là một “hiện tượng” trong giới Underground với những ca khúc do chính anh sáng tác như: They Said, Krazy, Sao Cũng được, Nguyên Team đi vào hết… 

Các ca khúc này đã đạt  trăm triệu lượt nghe trên Youtube và các trang nghe nhạc tại Việt Nam, và mới đây, Binz đã chính thức cho phát hành MV So far. 


MV "So far"

So far tiếp tục là một sáng tác của Binz, cũng là một trong những ca khúc làm “điên đảo” giới nghe nhạc trẻ khi đã thu về gần 30 triệu views chỉ với bản lyrics video. 

“Thừa thắng xông lên” Binz quyết định thực hiện MV So far nhằm đem đến thêm cho người hâm mộ những góc tiếp cận khác với ca khúc. Trong vài ngày đầu phát hành, MV này đã đạt cả triệu view tuy nhiên, Binz thừa nhận đây có thể xem là một thất bại, bởi những MV trước đều đạt hàng chục triệu view chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt.

Binz giãi bày: “Có thể do cách làm MV này theo kiểu Mỹ không hợp với thị hiếu của khán giả Việt cho lắm. Ca khúc tôi chọn đã quá thân thuộc với khán giả nên họ có thể chọn nghe audio theo thói quen cũ. Mới bắt đầu hoạt động nghệ thuật chính thức tại Việt Nam nên tôi vẫn còn nhiều điều bỡ ngỡ”.

Quý ông từng được Lại Văn Sâm khen ngợi Binz đang là cái tên được săn lùng nhất giới Underground-1

MV được quay tại Los Angeles với đội ngũ những người làm phim trẻ của Hollywood. Câu chuyện kể về một chàng trai thầm yêu một cô gái nóng bỏng, được rất nhiều người con trai khác vây quanh, săn đón. 

Chàng trai dù yêu nhưng đã chọn cách cố tình lạnh lùng, xa lánh chôn chặt tình yêu trong lòng.

Binz chia sẻ, đây là bài hát anh thích nhất trong sự nghiệp sáng tác 10 năm nay. 13 năm sống và làm việc ở Mỹ nhưng đây là lần đầu Binz quay MV tại xứ sở này. 

MV tập trung vào việc miêu tả tâm lý nhân vật nên chưa thực sự phù hợp với thị trường Việt Nam vốn đòi hỏi nhiều kịch tính và có câu chuyện hấp dẫn.

Song Binz lại rất hài lòng về MV, anh đã có những giây phút được đứng giữa sa mạc lúc gần sáng với thời tiết lạnh âm độ để diễn tả nỗi lòng mình qua ca khúc. 

Quý ông từng được Lại Văn Sâm khen ngợi Binz đang là cái tên được săn lùng nhất giới Underground-2Quý ông từng được Lại Văn Sâm khen ngợi Binz đang là cái tên được săn lùng nhất giới Underground-3

Trong MV, Binz cũng thể hiện hình ảnh một chàng trai phong trần, có chút ngông ngạo, phớt tỉnh trước tình yêu, nam nghệ sĩ cũng không ngại khoe những hình xăm khắp cơ thể bên cạnh nữ diễn viên nóng bỏng.  

Hồi tháng 6/2018, Binz là một trong những gương mặt “quý ông” khá hot khi tham gia Quý ông đại chiến do nhà báo Lại Văn Sâm làm host. Lại Văn Sâm tuyên bố sẽ là fan của Binz vì anh bảnh bao, đậm phong thái quý ông mà vô cùng lãng tử khi mặc vest ôm đàn hát ca khúc Sao cũng được. 

Hiện tại, Binz là nghệ sĩ đắt show nhất giới Underground hát bar và sự kiện. Với vẻ phong trần, quý ông cùng giọng nói ấm áp, Binz được cho là một trong những nam nghệ sĩ được lòng khán giả nữ hiện nay, cho dù anh không ồn ào trên truyền thông.


Phần trình diễn ca khúc "Sao cũng được" của Binz trong chương trình "Quý ông đại chiến"

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mv-so-far-cua-binz-that-bai-tai-thi-truong-viet-nam-n-168973.html

Binz lại văn sâm Vpop music video

Tin tức mới nhất