Nghị lực sống phi thường của cô giáo trẻ từng tai nạn bỏng nặng toàn thân

Dù phải chịu sự đau đớn về thể xác nhưng cô gái xinh đẹp Trang Milk vẫn luôn lạc quan với cuộc sống.

Thời gian qua, câu chuyện về nghị lực sống phi thường của các cô gái sau khi gặp biến cố cuộc đời luôn là tâm điểm chú ý. Mới đây, tâm sự của tài khoản tên Trang Milk cũng đang nhận về rất nhiều đồng cảm.

Nữ chính cho biết, cách đây 4 năm bản thân bị tai nạn khiến toàn thân bị bỏng. Từ đó, cuộc sống của cô gái trẻ đã rẽ sang một trang mới.

Nghị lực sống phi thường của cô giáo trẻ từng tai nạn bỏng nặng toàn thân-1
Nghị lực sống phi thường của cô giáo trẻ từng tai nạn bỏng nặng toàn thân-2

"Gần 4 năm rồi kể từ cái ngày định mệnh ấy, đêm nào tôi ngủ cũng không ngon, ám ảnh cứ đeo bám. Mỗi ngày tự nói với bản thân phải cố gắng để quên đi nỗi đau năm ấy, nhưng thật sự kí ức về tai nạn đó vẫn cứ hành hạ cả thể xác và tinh thần tôi.

Đau đớn nếu chỉ là da thịt cũng đành chỉ ngậm ngùi chịu đựng, nhưng nỗi sợ kinh hoàng đó đeo bám trong tâm trí đằng đẵng không nguôi.

Người khỏe mạnh bình thường, ốm thì uống thuốc, mệt mỏi thì tìm thêm thuốc bổ, vitamin. Còn tôi đã quá sợ 1 chữ 'thuốc'. Uống đến cả chục loại kháng sinh, thuốc điều trị, tiêm truyền đến tê cứng chân tay, bao nhiêu lần một mình tôi gào thét, khóc đến lạc giọng vì không thể tin tai nạn kinh hoàng ấy lại xảy ra với chính mình. 

Tôi trước đây là một cô gái xinh đẹp - tự tin là vậy, đến khi gặp tai nạn thì hoảng loạn rồi thẫn thờ đến nỗi không thể tin điều đó lại xảy ra với chính mình. Đó là những tháng năm bi kịch không ai ngờ với một cô gái mới chỉ 24 tuổi", dòng tâm sự đẫm nước mắt của nữ chính.

Nghị lực sống phi thường của cô giáo trẻ từng tai nạn bỏng nặng toàn thân-3

Và rồi theo thời gian, khi sự đau đớn về thể xác dần qua đi cũng là lúc cơ thể cô gái trẻ chi chít những vết sẹo lớn nhỏ. Cũng từ đây, Trang Milk dần làm quen với "ngoại hình" mới.

"Tôi đã nỗ lực bằng 1.000%, trở lại cuộc sống của một người bình thường. Tôi vẫn sống. Đúng là tôi vẫn đang sống. Và tôi càng phải sống mạnh mẽ hơn bất cứ lúc nào. Khi cơ thể dần phục hồi, tôi lại tự nhủ với chính mình: 'Là phụ nữ vẫn cần chăm sóc bản thân để không bao giờ phải hối tiếc'. 

Tôi tự mình vượt qua nỗi đau, đọc sách nhiều hơn, lắng nghe nhiều hơn, bình tĩnh và tự kiềm chế tốt hơn. Nhiều lúc soi gương tự thấy mình đúng là 'siêu nhân' tự giải cứu bản thân khỏi bi kịch của chính mình. Và bằng chính những điều đó, tôi đã không chạy trốn thanh xuân và bi kịch của tuổi 24.

Cuộc sống này thật sự quá mong manh, mỗi giây phút qua đi cuộc đời sẽ luôn thay đổi. Ai đó dám chắc rằng mình sẽ vẫn mãi bình yên và hạnh phúc. 

Hãy sống là chính mình, tự tin yêu thương bản thân và đừng bao giờ quên một điều XƯƠNG RỒNG VẪN CÓ THỂ NỞ HOA TRÊN SA MẠC. Mọi cố gắng sẽ luôn được đền đáp! Hạnh phúc sẽ luôn mỉm cười với người xứng đáng!", Trang Milk chia sẻ.

Nghị lực sống phi thường của cô giáo trẻ từng tai nạn bỏng nặng toàn thân-4

Hiện bài đăng của cô gái trẻ thu hút gần 30k lượt cảm xúc cùng vô số bình luận, chia sẻ. Ngoài cảm phục về nghị lực sống phi thường, không ít người cũng gửi lời chúc cô gái trẻ sẽ luôn giữ được tinh thần lạc quan, hướng tới tương lai phía trước.

Theo tìm hiểu, Trang Milk trước đây là giáo viên mầm non. Và trong một lần bơm bóng bay cho học sinh ngày khai giảng, bình khí bơm bóng bay phát nổ khiến toàn thân cô giáo trẻ bị bỏng nặng.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mxh-xon-xao-chuyen-co-gai-bi-tai-nan-toan-than-bong-nang-n-226719.html

tai nạn Mạng xã hội

Tin tức mới nhất