Lộ danh tính mỹ nhân vào vai Thúy Kiều: Hóa ra là trò cưng của Lan Khuê tại The Face

Đây là người đẹp đã có nhiều kinh nghiệm tại các cuộc thi nhan sắc.

Những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh Kiều đã được tung ra đúng vào 200 năm ngày mất của Nguyễn Du (tức mùng 10/8 âm lịch). Tuy nhiên ê kíp làm phim vẫn quyết giữ danh tính nữ diễn viên vào vai Thúy Kiều.


Teaser phim "Kiều"

Trong khi mọi người còn đang đồn đoán xem ai là người đẹp có cơ hội hóa thân thành nàng Kiều, thì Lan Khuê đã hé lộ danh tính nữ diễn viên này trên trang cá nhân. Đó không phải ai xa lạ mà chính là Mỹ Duyên - học trò của siêu mẫu họ Trần tại cuộc thi The Face Vietnam 2017.

Lộ danh tính mỹ nhân vào vai Thúy Kiều: Hóa ra là trò cưng của Lan Khuê tại The Face-1

Mỹ Duyên tên đầy đủ là Trình Thị Mỹ Duyên, sinh năm 1995 tại Tuyên Quang. Cô là một người đẹp đã có nhiều kinh nghiệm tại các cuộc thi nhan sắc. Người đẹp là một trong những thí sinh từng lọt vào vòng chung kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Top 10 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016.

Lộ danh tính mỹ nhân vào vai Thúy Kiều: Hóa ra là trò cưng của Lan Khuê tại The Face-2

Mỹ Duyên cũng từng xuất hiện trong chương trình The Face 2017- Gương mặt thương hiệu, là thí sinh của Team Lan Khuê. Mỹ nhân dến từ Tuyên Quang cho biết, cô đã xem chương trình The Face 2016 và đã thấy các thí sinh sau khi bước ra từ cuộc thi đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm và có nhiều cơ hội để phát triển.

Lộ danh tính mỹ nhân vào vai Thúy Kiều: Hóa ra là trò cưng của Lan Khuê tại The Face-3

Chính vì vậy, cô đã tham gia chương trình với mong muốn trở thành người chiến thắng để có cơ hội phát triển sự nghiệp. Và mục đích quan trọng nhất khi Mỹ Duyên quyết định tham gia chương trình, chính là muốn được nổi tiếng hơn, được đi diễn show nhiều hơn để có tiền giúp mẹ chữa khỏi mắt.

Lộ danh tính mỹ nhân vào vai Thúy Kiều: Hóa ra là trò cưng của Lan Khuê tại The Face-4

Mặc dù dừng chân sớm nhưng những gì Mỹ Duyên thể hiện, cùng gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nhỏ nhắn đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả truyền hình.

Một số hình ảnh đẹp của Mỹ Duyên - nữ diễn viên vào vai Thúy Kiều:

Lộ danh tính mỹ nhân vào vai Thúy Kiều: Hóa ra là trò cưng của Lan Khuê tại The Face-5Lộ danh tính mỹ nhân vào vai Thúy Kiều: Hóa ra là trò cưng của Lan Khuê tại The Face-6Lộ danh tính mỹ nhân vào vai Thúy Kiều: Hóa ra là trò cưng của Lan Khuê tại The Face-7Lộ danh tính mỹ nhân vào vai Thúy Kiều: Hóa ra là trò cưng của Lan Khuê tại The Face-8Lộ danh tính mỹ nhân vào vai Thúy Kiều: Hóa ra là trò cưng của Lan Khuê tại The Face-9Lộ danh tính mỹ nhân vào vai Thúy Kiều: Hóa ra là trò cưng của Lan Khuê tại The Face-10

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/my-duyen-tro-cung-cua-lan-khue-tai-the-face-vao-vai-thuy-kieu-n-236836.html

Trình Mỹ Duyên

Tin tức mới nhất