Diva Mỹ Linh chê khéo 'boygroup U23 Việt Nam' đá bóng hay nhưng hát chán

Bày tỏ sự yêu thích với clip cover của U23 Việt Nam song diva Mỹ Linh cũng không quên nhận xét theo góc độ nghệ thuật: "Các bạn hát không như đá bóng, khá chán nhưng vui".

Cơn sốt U23 Việt Nam vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại mặc dù trận Chung kết lịch sử đã kết thúc vào cuối tuần qua. Trở về Việt Nam đội hình "crush quốc dân" liên tục bận rộn với lịch ghi hình, phỏng vấn và gặp gỡ người hâm mộ.

Hàng loạt những hình ảnh, đoạn clip cũ của những chàng trai U23 Việt Nam trên Facebook, Instagram đã được cư dân mạng "đào mộ" và chia sẻ mạnh mẽ. 

Ngoài khả năng chơi bóng, các cầu thủ U23 Việt Nam cũng có tinh thần "văn hóa văn nghệ" cao. Mới đây, clip cover ca khúc Làm người yêu anh nhé baby của Xuân Trường, Văn Thanh và Minh Long thu hút sự quan tâm của người hâm mộ khi đạt hơn 1,3 triệu lượt xem.

Diva Mỹ Linh chê khéo boygroup U23 Việt Nam đá bóng hay nhưng hát chán-1
 Mỹ Linh chia sẻ sau khi xem đoạn clip trên Facebook Xuân Trường

Không chỉ cư dân mạng mà ngay cả những nghệ sĩ nổi tiếng cũng bày tỏ sự hứng thú với màn cover này. Diva Mỹ Linh chia sẻ sự yêu mến dành cho thế hệ bóng đá mới của Việt Nam: "Các bạn trẻ này đúng là đáng mến quá! Đã tài năng lại còn hồn nhiên, thế hệ này chắc chắn đã khác!".

Giọng ca Tóc ngắn không quên nhận xét màn cover dưới góc độ người làm âm nhạc: "Các bạn hát không như đá bóng, khá chán nhưng vui". Bên cạnh đó nữ ca sĩ cũng đưa ra gợi ý: "Mời các bạn học nhạc miễn phí chắc các thầy tranh nhau dạy".


Clip cover của các tuyển thủ U23

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


U23 Việt Nam Mỹ Linh

Tin tức mới nhất