'Thanh Xuân Có Bạn' 3: Mỹ nam đầu trọc khiến Lisa há hốc mồm, chặt chém cả phóng viên

Sự xuất hiện của Lương Sâm ở "Thanh Xuân Có Bạn" khiến ai nấy đều tò mò.

Có thể nói, Lương Sâm là thí sinh đặc biệt nhất Thanh Xuân Có Bạn 3 khi anh chàng quyết định... cạo sạch tóc để tham gia chương trình.

Thậm chí, anh chàng còn khiến tổ quay phim của show bị hiểu lầm khi để lọt quả đầu trọc trước ống kính. Không chỉ ấn tượng về ngoại hình, Lương Sâm còn có màn xuất hiện vô cùng ấn tượng ở Thanh Xuân Có Bạn.

Thanh Xuân Có Bạn 3: Mỹ nam đầu trọc khiến Lisa há hốc mồm, chặt chém cả phóng viên-1Thanh Xuân Có Bạn 3: Mỹ nam đầu trọc khiến Lisa há hốc mồm, chặt chém cả phóng viên-2
Ngoại hình cực ấn tượng của Lương Sâm

Ngay từ lúc xuất hiện, Lương Sâm đã khiến các thí sinh khác cũng như HLV Lisa trầm trồ bởi vẻ ngoài cực ngầu. Tuy nhiên, khi anh chàng tự giới thiệu thì liền khiến mọi người bật cười, xua tan đi bầu không khí căng thẳng.

Thanh Xuân Có Bạn 3: Mỹ nam đầu trọc khiến Lisa há hốc mồm, chặt chém cả phóng viên-3
HLV Lisa cũng phải trầm trồ

Khi được phóng viên đặt câu hỏi có phải cố tình để đầu trọc cho khác biệt để nổi bật, Lương Sâm đã trả lời: "Đó là sở thích cá nhân thôi, không liên quan đến vấn đề mà anh nhắc tới".

Được đặt vấn đề tại sao lại tham gia Thanh Xuân Có Bạn trong khi có thể xuất hiện ở những chương trình dành cho người chuyên nghiệp hơn, nam thí sinh chia sẻ: "Bởi vì những thí sinh ở các chương trình đó nhảy quá giỏi". 

Ngay lập tức, Lương Sâm bị bẻ lại vì cho rằng đối thủ ở Thanh Xuân Có Bạn "dễ thở" hơn nhưng nam thí sinh cũng không vừa: "Này chị, chị đang gây hiềm khích đó. Chị chính là người xấu đấy có biết không? Tôi chỉ mới bắt đầu đợt ghi hình đầu tiên mà chị đã khiến tôi đắc tội với bao nhiêu người. Hơn 100 người lận đấy".

Anh chàng còn mang lại tiếng cười khi giải thích bộ trang phục mình mặc không phải theo phong cách phi giới tính.

Thanh Xuân Có Bạn 3: Mỹ nam đầu trọc khiến Lisa há hốc mồm, chặt chém cả phóng viên-4
Anh chàng bình tĩnh trả lời câu hỏi từ phóng viên

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thanh-xuan-co-ban-3-my-nam-dau-troc-khien-lisa-ha-hoc-mom-khi-xuat-hien-binh-tinh-chat-chem-ca-phong-vien-220211921846143.htm

Thanh xuân có bạn Lisa

Tin tức mới nhất