Mỹ nam 'Sở Kiều Truyện' chính thức trở thành rể gia tộc 'vua sòng bài Macau'?

Tin vui của gia tộc "vua sòng bài Macau" đã được Lưu Gia Linh tiết lộ khiến mọi người rất bất ngờ.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, nữ diễn viên gạo cội Lưu Gia Linh đã bất ngờ nhắc đến người chị em thân thiết Hà Siêu Liên - con gái của "vua sòng bài Macau" Hà Hồng Sân.

Tuy nhiên, điều mà Lưu Gia Linh nói về Hà Siêu Liên lại chính là công khai chuyện cô đã kết hôn với mỹ nam Sở Kiều Truyện Đậu Kiêu. "Hiện tại cô ấy cũng đã kết hôn rồi, mà còn kết hôn với một nam diễn viên nổi tiếng Trung Quốc", Lưu Gia Linh chia sẻ.

Điều này khiến cư dân mạng xứ Trung vô cùng bất ngờ và cảm thấy khó hiểu khi Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên lại không tự công bố chuyện vui này, thay vào đó là phải thông qua Lưu Gia Linh.

Tuy nhiên, một bộ phận khác lại không quan tâm đến chuyện này lắm và đã nhanh chóng gửi lời chúc phúc đến cặp đôi nổi tiếng.

Mỹ nam Sở Kiều Truyện chính thức trở thành rể gia tộc vua sòng bài Macau?-1
Lưu Gia Linh công khai chuyện Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên đã kết hôn.

Nhưng không lâu sau khi bài phỏng vấn của Lưu Gia Linh lan truyền trên mạng, phía Đậu Kiêu cũng đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận: "Không kết hôn, hiện tại vẫn đang trong thời gian chịu tang". 

Bên cạnh đó, Hà Siêu Liên khi tham gia một sự kiện cũng khẳng định trong tương lai gần cô sẽ không có chuyện vui gì, vì vẫn đang phải chịu tang nên chưa vội vàng tính đến vấn đề hôn nhân.

Có thể thấy, câu trả lời của Đậu Kiêu chẳng khác gì "tát vào mặt Lưu Gia Linh" như theo lời netizen nói cả. Tuy vẫn chưa thể nhận được tin mừng đến từ Đậu Kiêu - Hà Siêu Liên nhưng người hâm mộ mong rằng cặp đôi sẽ sớm "về chung một nhà".

Mỹ nam Sở Kiều Truyện chính thức trở thành rể gia tộc vua sòng bài Macau?-2

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/my-nam-so-kieu-truyen-ket-hon-cung-ban-gai-chinh-thuc-tro-thanh-con-re-gia-toc-vua-song-bai-macau-162212904193316136.htm

Hà Siêu Liên Sở kiều truyện Hà Hồng Sân Đậu Kiêu Lưu Gia Linh

Tin tức mới nhất