Mỹ nam Vbiz lên đồ ở nhà mùa dịch: Người lịch lãm - kẻ yểu điệu

Khi các mỹ nhân Vbiz biến mọi ngóc ngách trong nhà thành sàn diễn thời trang mùa dịch thì các sao nam cũng không chịu thua.

Mỹ nam Vbiz lên đồ ở nhà mùa dịch: Người lịch lãm - kẻ yểu điệu-1
Will (365) ở nhà nhưng vẫn không quên mặc đẹp để chụp ảnh ''sống ảo'' cho bằng chị, bằng em. Nam ca sĩ mặc bộ suit cách điệu tay cộc sắc trắng thanh lịch và trẻ trung.

Mỹ nam Vbiz lên đồ ở nhà mùa dịch: Người lịch lãm - kẻ yểu điệu-2
Isaac ở nhà đón sinh nhật mà vẫn bảnh bao, đẹp trai và mặc đẹp hết chỗ chê. Giọng ca ''Anh Sẽ Về Sớm Thôi'' diện bộ vest đen, mặc sơ mi trắng và cà vạt vô cùng lịch lãm.

Mỹ nam Vbiz lên đồ ở nhà mùa dịch: Người lịch lãm - kẻ yểu điệu-3
Sơn Tùng MT-P trông ra dáng chủ tịch với set đồ phối ngẫu hứng gồm quần jogger, áo thun cổ lưng và blazer hàng hiệu.

Mỹ nam Vbiz lên đồ ở nhà mùa dịch: Người lịch lãm - kẻ yểu điệu-4
Lâm Bảo Châu chọn khoác chiếc áo vest họa tiết mang đến phong cách trẻ trung, lịch sự khi phối cùng áo sơ mi và quần tây. Bạn trai Lệ Quyên tạo điểm nhấn cho set đồ bằng mắt kính và clutch sành điệu.

Mỹ nam Vbiz lên đồ ở nhà mùa dịch: Người lịch lãm - kẻ yểu điệu-5
Song Luân tuy phối đồ đơn giản với áo thun trắng và quần kaki sáng màu nhưng vẫn thu hút người xem bởi gương mặt điển trai, thần thái lôi cuốn.

Mỹ nam Vbiz lên đồ ở nhà mùa dịch: Người lịch lãm - kẻ yểu điệu-6
Ali Hoàng Dương ở nhà mà cứ như đi diễn show ca nhạc khi ''lên đồ'' lồng lộn với quần họa tiết, áo thun, blazer, vòng cổ kim loại, mắt kính và băng đô hầm hố.

Mỹ nam Vbiz lên đồ ở nhà mùa dịch: Người lịch lãm - kẻ yểu điệu-7
Tuấn Trần khoe vẻ đẹp cực ngầu trong set đồ quần hàng hiệu phối cùng áo thun trắng, nhấn nhá phụ kiện vòng cổ kim loại, đồng hồ xịn xò.

Mỹ nam Vbiz lên đồ ở nhà mùa dịch: Người lịch lãm - kẻ yểu điệu-8
Erik ở nhà mà phối đồ toàn hàng hiệu để chụp ảnh, từ áo sơ mi, áo bomber cho tới giày sneaker đều đắt đỏ. Nam ca sĩ còn trang điểm cẩn thận khi lên hình.

Mỹ nam Vbiz lên đồ ở nhà mùa dịch: Người lịch lãm - kẻ yểu điệu-9
Trái với dàn sao nam thanh lịch, trẻ trung thì mẫu nam Mạc Trung Kiên lại lăng-xê mốt thời trang phi giới tính khi chọn mặc áo sơ mi ren điệu đà. Dù cho anh chàng kết hợp với áo len ghi-lê, quần tây và giày da thì trông cũng vẫn ''yếu đuối''.

Mỹ nam Vbiz lên đồ ở nhà mùa dịch: Người lịch lãm - kẻ yểu điệu-10
Bất ngờ hơn cả là Jaykii diện chiếc áo tay bồng vốn chỉ dành cho ''bánh bèo''. Nam ca sĩ phối cùng quần ống rộng, tất cao cổ và giày sục theo xu hướng thập niên 90 nhưng có vẻ chiếc áo làm cho anh kém mạnh mẽ.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nam-vbiz-len-do-nguoi-lich-lam-ke-yeu-dieu-khi-o-nha-mua-dich-n-266649.html

JayKii ali hoàng dương Erik Sơn Tùng

Tin tức mới nhất