Thiều Bảo Trâm 'lột đồ' giữa đường, còn 'thả thính' sau khi có hint với Sơn Tùng

Hành động cởi phăng áo khi đang tung tăng giữa đường của Thiều Bảo Trâm khiến cộng đồng mạng phải "mắt tròn mắt dẹt".

Hậu nghi vấn chia tay Sơn Tùng M-TP, có một giai đoạn Thiều Bảo Trâm chuyển sang gu ăn mặc kín cổng cao tường, nền nã và bánh bèo khiến nhiều fan đồn rằng cô nàng đang "thu mình" lại. Tuy nhiên thời gian gần đây, giọng ca Một Mình Có Buồn Không đang bắt đầu tích cực khoe dáng trở lại trong các trang phục bó sát, cắt xẻ cực quyến rũ.

Bằng chứng là trong một video mới được đăng tải lên TikTok, mỹ nhân họ Thiều đã khiến dân tình tá hỏa khi cởi phăng áo cực "điệu nghệ" khi sải bước giữa đường, để lộ lưng trần và vòng eo thon thả. Hành động táo bạo này khiến fan trầm trồ bởi đã lâu rồi cô nàng không có màn khoe body nào "chấn động" đến thế.

Đã vậy, Thiều Bảo Trâm còn chia sẻ lại video lên Instagram kèm caption thả thính ngọt như mía lùi: "No matter what I do. All I think about is you" (Tạm dịch: Dù cho có làm gì đi nữa thì em cũng chỉ nghĩ về anh). Đáng nói dạo này, nữ ca sĩ liên tục dính nghi vấn có "hint" với Sơn Tùng, không biết lần này có phải "thả thính" tình cũ không đây?

Thiều Bảo Trâm lột đồ giữa đường, còn thả thính sau khi có hint với Sơn Tùng-1
Vừa mới đăng bài mà video của Thiều Bảo Trâm đã có tới hơn 154 nghìn lượt xem

Thiều Bảo Trâm lột đồ giữa đường, còn thả thính sau khi có hint với Sơn Tùng-2
Đường cong tuyệt mỹ của Thiều Bảo Trâm khiến dân tình "phịt máu mũi"

Đoạn video ngắn của Thiều Bảo Trâm khiến không ít fan "mắt tròn mắt dẹt", dù từ trước tới giờ ai cũng biết body của cô nàng vô cùng hoàn hảo. Nhìn từ phía sau, người đẹp sinh năm 1994 lại càng thêm phần cuốn hút và cá tính. Để có được số đo 3 vòng đáng ngưỡng mộ như vậy, nữ ca sĩ thường xuyên tập luyện thể thao và học nhảy đều đặn mỗi ngày.

Thiều Bảo Trâm lột đồ giữa đường, còn thả thính sau khi có hint với Sơn Tùng-3
Vòng eo con kiến phẳng lì của Thiều Bảo Trâm khiến khối chị em ghen tị

Thiều Bảo Trâm lột đồ giữa đường, còn thả thính sau khi có hint với Sơn Tùng-4
Thời gian gần đây, nữ ca sĩ đã có sự thay đổi về phong cách ăn mặc khi liên tục diện trang phục khoe trọn 3 vòng hoàn hảo.

Theo Pháp luật bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thieu-bao-tram-dao-nay-khac-qua-lam-han-clip-lot-do-giua-duong-khoe-da-thit-con-tha-thinh-sau-khi-co-hint-voi-son-tung-162211406005944738.htm

Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất