Chủ tịch công ty Sơn Tùng MTP đi đôi tất giá cũng khiến người ta giật mình

Sơn Tùng giữ vững hình ảnh, phong độ chủ tịch mỗi lần đi làm, quần áo bảnh bao là lượt nhìn phát mê.

Chủ tịch công ty Sơn Tùng MTP đi đôi tất giá cũng khiến người ta giật mình-1
Toàn cảnh buổi họp tại công ty của chủ tịch Sơn Tùng cùng nhân viên.

Sơn Tùng là một trong những nam ca sĩ có niềm đam mê lớn với những món đồ hàng hiệu. Khán giả ít khi thấy anh sử dụng thời trang từ những nhà mốt trong nước. Thay vào đó, Sơn Tùng sử dụng áo quần, phụ kiện đều đến từ các "ông lớn" thời trang thế giới.

Bên cạnh đó, anh có hẳn một ê kíp ruột chuẩn bị cho hình ảnh mỗi lần xuất hiện trước công chúng hoặc tham gia các sự kiện giải trí. Sự đa dạng trong phong cách thời trang của chàng ca sĩ gốc Thái Bình nhận được nhiều lời khen ngợi.

Ngoài ra, khía cạnh style chủ tịch của anh luôn nhận được lời khen từ người hâm mộ. Sơn Tùng luôn lựa chọn trang phục chỉn chu, bảnh bao từ những bộ áo vest giá lên tới hàng trăm triệu đồng.

Anh tô điểm bằng những món đồ phụ kiện, trang sức để tăng thêm phần cuốn hút. Nhiều người cho rằng, nam giới mặc vest sẽ thô cứng và nhàm chán, nhưng điều này hoàn toàn sai với Sơn Tùng.

Một ví dụ điển hình gần đây nhất, "Sơn Tùng mặc gì khi đi làm?" là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Theo hình ảnh được hé lộ từ ca sĩ Kay Trần (thuộc sự quản lý của công ty Sơn Tùng) đăng trên trang cá nhân cho thấy, bạn trai cũ Thiều Bảo Trâm mặc vest quen thuộc như mọi khi.

Anh mặc áo vest thuộc thương hiệu Thom Browne có giá gần 42 triệu đồng. Đặc biệt hơn là đôi tất chân cùng thương hiệu có giá lên tới 4 triệu đồng.

Để tạo điểm nhấn cho set đồ, Sơn Tùng đi giày ánh bạc, thu hút ánh nhìn. Thiết kế có giá 28 triệu đồng, cùng thương hiệu Thom Browne. 

Chủ tịch công ty Sơn Tùng MTP đi đôi tất giá cũng khiến người ta giật mình-2
Hình ảnh chàng ca sĩ chỉn chu, hút mắt người nhìn.

Chủ tịch công ty Sơn Tùng MTP đi đôi tất giá cũng khiến người ta giật mình-3
Theo stylist riêng của Sơn Tùng cho hay, những món đồ hàng hiệu đặt mua từ các hãng thời trang lớn đều được may đo theo hình thể của anh. Nhờ thế, trang phục vừa khít, được đo ni đóng giày, đẹp mọi góc nhìn.

Chủ tịch công ty Sơn Tùng MTP đi đôi tất giá cũng khiến người ta giật mình-4
Bóc giá tổng set đồ Sơn Tùng mặc có giá gần 300 triệu đồng. Cụ thể từng món: áo vest Laurent 2650 USD (61,4 triệu đồng), quần Laurent 514 USD (12 triệu đồng), giày Jacno Chelsea 970 USD (22,8 triệu đồng), hoa cài áo vest Celine 483 USD (11,3 triệu đồng), áo 3 lỗ mặc trong vest Celine 392 USD (9 triệu đồng), vòng chuyền 470 USD (10,8 triệu đồng). Đặc biệt nhất là đồng hồ Chanel trị giá 6570 USD (152 triệu đồng).

Chủ tịch công ty Sơn Tùng MTP đi đôi tất giá cũng khiến người ta giật mình-5
Anh có hẳn một tủ quần áo lớn trên công ty để lựa chọn, thay đổi nhiều trang phục khác nhau khi cần thiết.

Chủ tịch công ty Sơn Tùng MTP đi đôi tất giá cũng khiến người ta giật mình-6
Sơn Tùng luôn thu hút bởi gu thời trang trẻ trung, thanh lịch. Cách kết hợp phụ kiện ăn nhập, màu sắc hài hoà mang lại tổng thể bắt mắt.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/chu-tich-cong-ty-son-tung-mtp-di-doi-tat-gia-cung-khien-nguoi-ta-giat-minh-50202121611133576.htm

Sơn Tùng MTP hàng hiệu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao