Mỹ nhân '30 Chưa Phải Là Hết' và con đường vượt qua danh xưng 'tiểu Chương Tử Di'

Có cơ hội bước chân vào ngành giải trí nhờ ngoại hình như 2 giọt nước với đàn chị, nhưng đây cũng là lý do khiến Đồng Dao mãi không thể tìm được màu sắc riêng.

Bước chân vào ngành giải trí từ năm 2002 nhờ ngoại hình tương đồng đến 99% với Chương Tử Di, thế nhưng phải đến năm 2020, cái tên Đồng Dao mới thực sự dành được tình cảm từ khán giả.

Mỹ nhân 30 Chưa Phải Là Hết và con đường vượt qua danh xưng tiểu Chương Tử Di-1

Có thể nói năm 2020 là năm đại thành công của Đồng Dao khi không chỉ vụt sáng sau 30 Chưa Phải Là Hết mà còn mang về danh hiệu Thị Hậu tại Lễ Trao Giải Kim Ưng lần thứ 30 với bộ phim Đại Giang Đại Hà.

Mỹ nhân 30 Chưa Phải Là Hết và con đường vượt qua danh xưng tiểu Chương Tử Di-2

Tuy nhiên con đường để đi tới thành công như ngày hôm nay với Đồng Dao mà nói chưa từng dễ dàng khi không chỉ gặp khó khăn trong việc thể hiện bản thân mà còn từng bị bạo hành dã man.

Năm 2003, khi vẫn đang theo học tại Học Viên Hí Kịch Trung Ương Bắc Kinh, Đồng Dao lên tiếng tố cáo bạn trai Trương Mặc, con trai của Trương Quốc Lập bạo hành, sau đó cô tiếp tục đưa đơn kiện giáo viên Huàng Đình vũ vì tội quấy rối.

Mỹ nhân 30 Chưa Phải Là Hết và con đường vượt qua danh xưng tiểu Chương Tử Di-3Mỹ nhân 30 Chưa Phải Là Hết và con đường vượt qua danh xưng tiểu Chương Tử Di-4
Trương Mặc

Sau vụ việc chấn động, Đồng Dao đã có khoảng thời gian sống khép kín, chững lại sự nghiệp trong 5 năm mãi cho đến năm 2008. Tuy nhiên, sau đó cô đã có cuộc tình đẹp với vị CEO thành đạt Vương Nhiễm, hơn cô 17 tuổi và tiến tới hôn nhân vào năm 2019.

Mỹ nhân 30 Chưa Phải Là Hết và con đường vượt qua danh xưng tiểu Chương Tử Di-5

Với những người yêu quý Đồng Dao thì thành công hiện tại là điều mà cô ấy hoàn toàn xứng đáng, khi đã nổ lực miệt mài từng ngày để khẳng định vị trí và tìm lại màu sắc riêng biệt cho chính mình dù đã bước sang tuổi 35.

Mỹ nhân 30 Chưa Phải Là Hết và con đường vượt qua danh xưng tiểu Chương Tử Di-6

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dong-dao-va-con-duong-cham-toi-thanh-cong-o-tuoi-35-n-239978.html

Đồng Dao

Tin tức mới nhất