Mỹ nhân Âu - Á lăng xê mốt kính râm hot trend mùa hè

Các ngôi sao nổi tiếng từ Âu sang Á như Elsa Hosk, HuynA, Lisa, Triệu Lộ Tư, Dua Lipa... lăng xê nhiệt tình những kiểu mắt kính hot trend không thể thiếu dành cho mùa hè.

Với kiểu dáng đa dạng và tính ứng dụng cao, những mẫu kính râm thời trang hứa hẹn sẽ ''làm mưa làm gió'' mùa hè này. Đây dường như là món phụ kiện không thể thiếu của các cô nàng sành điệu. Bạn có thể học theo cách phối kính chuẩn trend như các idol dưới đây.

Mỹ nhân Âu - Á lăng xê mốt kính râm hot trend mùa hè-1
Lisa diện chiếc váy cổ vuông tay bồng họa tiết hoa nhí phối với mẫu kính mắt mèo thêm mũ lưỡi trai cá tính

Mỹ nhân Âu - Á lăng xê mốt kính râm hot trend mùa hè-2
Mỹ nhân BLACKPINK luôn bắt kịp xu hướng khi mix kính thời trang với combo đặc trưng mùa hè như quần jeans và áo thun, thêm áo sơ mi rộng khoác ngoài năng động.

Mỹ nhân Âu - Á lăng xê mốt kính râm hot trend mùa hè-3
HuynA xuống phố sành điệu với kính râm màu trắng to bản mix cùng trang phục tiệp màu gợi cảm, điểm nhấn của bộ outfit là chiếc túi màu cam nổi bật.

Mỹ nhân Âu - Á lăng xê mốt kính râm hot trend mùa hè-4
Khuôn mặt tròn ngây thơ, xinh xắn của Triệu Lộ Tư phù hợp với kính râm mắt vuông để tăng nét nổi bật giúp đường nét gương mặt thanh thoát hơn. 
Mỹ nhân Âu - Á lăng xê mốt kính râm hot trend mùa hè-5
''Thần tiên tỷ tỷ'' Lưu Diệc Phi ưa chuộng mốt kính râm mắt vuông to bản, món phụ kiện này rất phù hợp để đi du lịch hoặc dạo phố và có thể kết hợp với mọi set đồ từ cá tính, cool ngầu đến nữ tính, ngọt ngào.

Mỹ nhân Âu - Á lăng xê mốt kính râm hot trend mùa hè-6
Mỹ nhân ''Mộng Hoa Lục'' Lưu Diệc Phi diện mẫu kính mắt vuông to bản mix với set đồ áo sweater và quần suông phóng khoáng khoe nét thời thượng.

Mỹ nhân Âu - Á lăng xê mốt kính râm hot trend mùa hè-7
Dua Lipa đeo mắt kính với thiết kế gọng rộng, mắt to không chỉ tăng diện tích che chắn cho khuôn mặt mà còn ''nâng tầm'' phong cách.

Mỹ nhân Âu - Á lăng xê mốt kính râm hot trend mùa hè-8
Elsa Hosk khoe style thời thượng với mắt kính hình bầu dục màu đen mix cùng áo crop top ba lỗ và quần thể thao ống rộng khi đi sân bay.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-au-a-lang-xe-mot-kinh-ram-hot-trend-mua-he-n-312177.html

Lisa BLACK PINK xu hướng mùa hè Elsa Hosk HyunA thời trang mùa hè

Tin tức mới nhất