Mỹ nhân của "She was pretty" gây sốc khi kết hôn vào tháng 2

(2Sao) - Chỉ một tháng sau khi tin tức hẹn hò của Hwang Jung Eum bị công khai, nữ diễn viên này đã tuyên bố cô và người yêu sẽ kết hôn vào tháng 2 năm nay.

Vào ngày 7/1, công ty quản lý của Hwang Jung Eum là C-Jes Entertainment cho biết: "Hwang Jung Eum sẽ kết hôn vào cuối tháng 2. Cô ấy và bạn trai đã gặp gỡ nhau qua một người bạn và đã quyết định dành cả cuộc đời để sống với nhau. Hwang Jung Eum đã vô cùng xúc động trước sự chân thành và tin tưởng của bạn trai mặc dù năm ngoái cô đã rất bận rộn với những dự án phim".


Giải thích về lý do hai người tiến đến hôn nhân quá nhanh, công ty quản lý của Hwang Jung Eum cũng tiết lộ: "Gia đình của hai người đã đề nghị họ sớm kết hôn kể từ khi mối quan hệ của họ chính thức được công bố. Và cặp đôi đã vui vẻ đồng ý. Hwang Jung Eum vẫn sẽ tiếp tục sự nghiệp diễn viên sau khi kết hôn. Xin các bạn hãy chúc phúc cho tương lai của họ".







Những hình ảnh hẹn hò của cả hai.

Trước đó vào ngày 8/12, mối quan hệ của Hwang Jung Eum và bạn trai là tay golf chuyên nghiệp Lee Young Don đã được tiết lộ khi họ bị bắt gặp đang hẹn hò. Ngay sau đó công ty quản lý của mỹ nhân "She was pretty" đã xác nhận thông tin và cho biết cặp đôi khá cởi mở với mối quan hệ này. Họ cũng chưa bao giờ tỏ ra che dấu mà thường công khai dành cho nhau những cử chỉ tình cảm tại nơi đông người.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao