5 nữ hoàng quảng cáo xứ Hàn đút túi hàng triệu USD năm 2015

(2Sao) - Đây là những mỹ nhân đã nhận được rất nhiều hợp đồng quảng cáo trong năm qua với thù lao cao ngất ngưởng.

Hyeri (Girl's day)


Danh tiếng của Hyeri đã ngày một tăng cao sau khi tham gia vào show truyền hình thực tế Real Man. Kể từ đó, cô đã trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hiệu như 7eleven và Dabang. Hình ảnh của cô đã phủ sóng khắp Seoul và khiến nữ ca sĩ này trở thành gương mặt quen thuộc với đại đa số người dân Đại Hàn Dân Quốc. Chỉ tính đến tháng 3 năm 2015, cô đã nhận được 10 hợp đồng quảng cáo cho các nhãn hiệu khác nhau với thu nhập ước tính vào khoảng 1,8 triệu đô la Mỹ.


Seolhyun (AOA)


AOA là ban nhạc nữ nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo nhất năm 2015. Bên cạnh những chương trình quảng cáo chung của cả nhóm, các thành viên như Seolhyun, Choa và Jimin cũng nhận được nhiều hợp đồng riêng. Đặc biệt các tấm áp phích có hình Seolhyun đều dễ dàng được tìm thấy trên đường phố Seoul bởi cô là gương mặt đại diện cho SK Telecom, nhà cung cấp mạng di động lớn nhất Hàn Quốc. Thân hình gợi cảm của nữ ca sĩ được cho là một trong những yếu tố hút khách đến với nhà mạng này. Mặc dù kiếm được nhiều hợp đồng quảng cáo nhưng Seolhyun lại rất kín tiếng trong việc tiết lộ thu nhập của mình.


Twice


Mặc dù mới chỉ ra mắt vào tháng 10 năm ngoái nhưng Twice đã khiến các đàn anh đàn chị trong làng giải trí phải ghen tị khi có trong tay 10 hợp đồng quảng cáo. Các thương hiệu được đại diện bởi nhóm nhạc này bao gồm mỹ phẩm, điện thoại di động, trò chơi điện tử và quần áo với thu nhập lên đến 1,55 triệu đô la. Nhiều người còn nhận xét rằng thành viên Tzuyu của nhóm có tiềm năng trở thành một nữ hoàng quảng cáo trong tương lai do ngoại hình có nhiều nét tương đồng với Seolhyun.


Hani (EXID)


Dù ra mắt từ năm 2012 nhưng phải đến năm 2014, EXID mới trở nên nổi tiếng sau khi video màn biểu diễn của thành viên Hani trong nhóm được người hâm mộ quay lại và trở thành cơn sốt trên các trang mạng xã hội. Sau đó, EXID đã lập tức được chọn làm người mẫu đại diện cho các thương hiệu như Pepsi, mỳ Ramen, khu du lịch nghỉ mát, đồ thể thao và rất nhiều sản phẩm khác. Ngoài những quảng cáo thực hiện chung với nhóm, Hani còn làm gương mặt đại diện cho video game Clash of kings. Gần đây những tin tức hẹn hò giữa Hani và Junsu càng khiến cho danh tiếng của cô nàng tăng cao.


Suzy (Miss A)


Suzy đã là nữ hoàng quảng cáo của Hàn Quốc trong nhiều năm và năm 2015 cũng không phải là ngoại lệ. Cô làm người mẫu cho rất nhiều thương hiệu từ mỹ phẩm, thiết bị gia dụng cho đến thực phẩm. Người ta ước tính rằng bạn gái của Lee Min Ho đã xuất hiện trong hơn 40 quảng cáo khác nhau, trong đó có những quảng cáo đến từ cùng một công ty. Ngoài quảng cáo riêng, Suzy còn hợp tác với nhiều nghệ sĩ khác như Lee Jong Suk. Mặc dù tổng thu nhập trong năm 2015 của Suzy không được tiết lộ nhưng với việc cô từng kiếm được 10 triệu đô la trong năm 2013 đã cho thấy chắc chắn con số đó không hề ít hơn.



Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao