Mỹ nhân Đài Loan hoảng loạn vì mắc "ung thư giai đoạn cuối"

(2Sao) – Nhân vật của Trần Đình Ni trong bộ phim “Gọi tên tình yêu” bị mắc ung thư giai đoạn cuối.

Trần Đình Ni được biết đến là một người mẫu, diễn viên nổi tiếng của Đài Loan. Cha mẹ Trần Đình Ni sinh ra cô sau 5 lần thụ tinh nhân tạo, vì thế, họ càng nâng niu, yêu thương cô như vàng ngọc, nhưng không vì thế mà cô công chúa sinh năm 1989 dựa dẫm tất cả mọi việc vào gia đình.


Cha của Trần Đình Ni là một doanh nhân kinh doanh mặt hàng gia cầm đông lạnh, nhưng đến năm 2010 thì bị phá sản do sự bùng phát của dịch cúm gia cầm tại Đài Loan. Trong hoàn cảnh gia đình gặp khó khăn, Trần Đình Ni vẫn cố gắng học tập thật tốt và chăm chỉ. Cô tốt nghiệp khoa Tài chính, trường Hsing Wu University of Science and Technology.


Với vẻ ngoài khá mong manh nên Trần Đình Ni rất ghét bị người khác xem là kẻ yếu đuối, cô chia sẻ: “Mẹ tôi từng nói: con về nhà đi, mẹ sẽ nuôi con, nhưng phản ứng đầu tiên của tôi không phải là cảm động, mà là vô cùng tức giận. Tôi đã trả lời rằng: con không muốn mẹ bảo con bỏ cuộc, mẹ là người thân thiết nhất của con, mẹ phải động viên con chứ, con là Sam Thái mà, không bị đè bẹp đâu”. Đó là lần đầu tiên Trần Đình Ni tức giận như vậy.


Gia nhập làng giải trí Đài Loan từ năm 18 tuổi và đến năm 21 tuổi, Trần Đình Ni đã được tận hưởng cảm giác làm người nổi tiếng khi cô xuất sắc vượt qua 3000 thí sinh để giành giải nhất trong cuộc thi “Phantasy Star Kaiwo” (siêu mẫu Đài loan) vào năm 2007. Sau chiến thắng, người đẹp xứ Đài bắt đầu làm việc tại Catwalk Production House và có được thêm nhiều cơ hội phát triển trong sự nghiệp như trở thành VJ, làm gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu sản phẩm khác nhau cũng như lên bìa cho các tạp chí nổi tiếng.


Năm 2008, Trần Đình Ni cũng bắt đầu có những bước đi đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất khi đảm nhận vai chính trong video âm nhạc của ca sĩ Judy Chou. Nhưng chỉ khi đến với vai nữ chính trong bộ phim “Prince + Princess 2”, cô mới thực sự trở thành “cơn sốt” trong dòng phim thần tượng xứ Đài.


Sở hữu trong tay hàng chục vai diễn thành công trong các bộ phim như “Momo Love” (2009), “Happy & Love Forever” (2010), “Volleyball Lover” (2010), “Sunny Happiness” (2011), “Happy Michelin Kitchen” (2012), “Love Around” (2013), “Boysitter” (2014)… Sắp tới đây, Trần Đình Ni sẽ tái ngộ với khán giả Việt Nam qua bộ phim “Gọi tên tình yêu”.


Trong phim, Trần Đình Ni vào vai Dương Dịch Như, một cô gái độc lập, mạnh mẽ, luôn nỗ lực hết mình vì công việc, tình yêu, gia đình và trong thâm tâm luôn chờ đợi một “Mr Right” xuất hiện. Cô yêu công việc hơn hết thảy mọi thứ trên đời, nghiêm khắc với nhân viên nhưng luôn được mọi người yêu quý. Không có tình yêu, sự nghiệp, cuộc sống của cô vẫn rất thuận buồm xuôi gió.


Thế nhưng bỗng một ngày, bố Dương Dịch Như tiết lộ với cô rằng cô bị ung thư giai đoạn cuối, chỉ còn sống được 6 tháng. Cú sốc quá lớn khiến Dương Dịch Như hoảng loạn. Cô từ bỏ công việc, đi du lịch nước ngoài và vô tình cô gặp lại Lam Sĩ Đức, chàng trai cô đã từng giúp đỡ một lần thời đại học. Từ đây, một chuyện tình không hẹn trước bắt đầu.


Với lối diễn xuất nhẹ nhàng, tươi vui, hài hước và dí dỏm, Trần Đình Ni hứa hẹn sẽ mang tới những cảm xúc thú vị cho khán giả Việt khi bộ phim “Gọi tên tình yêu” được phát sóng trên TodayTV lúc17h hàng ngày, bắt đầu từ 09/8/2015.


Đ.S
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất