Khâu Ý Nông - mỹ nhân 9X sẵn sàng đóng cảnh khỏa thân

Khâu Ý Nông đảm nhận vai nữ chính trong "Truy long 2", bên cạnh dàn sao hạng A. Cô sở hữu thân hình nóng bỏng, khả năng diễn xuất khá tốt.

Khâu Ý Nông - mỹ nhân 9X sẵn sàng đóng cảnh khỏa thân-1
Bộ phim Truy long 2 của điện ảnh Hong Kong mới ra mắt những ngày gần đây đã trở thành đề tài thu hút khán giả. Phim quy tụ dàn tài tử hạng A như Lương Gia Huy, Cổ Thiên Lạc, Nhậm Đạt Hoa, Lâm Gia Đống. Nữ chính của phim với ngoại hình nóng bỏng và màn khỏa thân gây sốt cũng được khán giả quan tâm.

Khâu Ý Nông - mỹ nhân 9X sẵn sàng đóng cảnh khỏa thân-2
Đóng vai nữ chính Thỏ Thỏ trong phim là nữ diễn viên sinh năm 1990 Khâu Ý Nông. Cô sở hữu thân hình như người mẫu với chiều cao 1,72 m và nặng 49 kg. Ngoài ra, vòng một đầy đặn gợi cảm cũng giúp cô thu hút ánh nhìn của mọi khán giả nam.

Khâu Ý Nông - mỹ nhân 9X sẵn sàng đóng cảnh khỏa thân-3
Cô tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải và tận dụng lợi thế hình thể để làm người mẫu khi mới tham gia showbiz. Năm 2013, cô bắt đầu đóng phim. Hiện tại, cô là một trong những nữ nghệ sĩ được đạo diễn Vương Tinh coi trọng.

Khâu Ý Nông - mỹ nhân 9X sẵn sàng đóng cảnh khỏa thân-4
Sau khi Truy long 2 được công chiếu, Vương Tinh viết một bài chia sẻ những hình ảnh gợi cảm của Khâu Ý Nông trên trang cá nhân với nhiều lời khen ngợi. Thậm chí, ông còn so sánh cô với Trương Mạn Ngọc.

Khâu Ý Nông - mỹ nhân 9X sẵn sàng đóng cảnh khỏa thân-5
"Khâu Ý Nông là một nghệ sĩ ký hợp đồng với tôi trong những năm gần đây. Cô ấy không được tính là đẹp nhất, cao nhất, hiểu chuyện nhất, cũng không thể khẳng định cô ấy giỏi nhất. Nhưng cô ấy hội tụ nhiều yếu tố lại với nhau. Cô ấy có được sự tự nhiên trong diễn xuất, khiến tôi rất hài lòng", vị đạo diễn được gọi là "trùm playboy Hong Kong" khen ngợi.

Khâu Ý Nông - mỹ nhân 9X sẵn sàng đóng cảnh khỏa thân-6
"Giống như Trương Mạn Ngọc năm đó, mắt mũi miệng không phải là hoàn hảo ở cấp A, nhưng lại đáng yêu và có duyên với khán giả. Đương nhiên, Khâu Ý Nông so với Trương Mạn Ngọc thì vẫn cách xa vạn dặm, vai diễn trong Truy Long 2 là vai nữ chính đầu tiên, tương lai của cô ấy vẫn còn rất nhiều điều chờ mong", Vương Tinh so sánh Khâu Ý Nông với Trương Mạn Ngọc.

Khâu Ý Nông - mỹ nhân 9X sẵn sàng đóng cảnh khỏa thân-7
Không những vậy, vì cùng họ Khâu, cùng là những diễn viên gợi cảm đóng phim do Vương Tinh đạo diễn, khán giả Trung Quốc còn so sánh Khâu Ý Nông với đàn chị Khâu Thục Trinh. Cả hai đều được đánh giá là sở hữu gương mặt ngây thơ, ngoại hình bốc lửa. Đặc biệt, vai diễn của họ trong phim không phải là bình hoa di động.

Khâu Ý Nông - mỹ nhân 9X sẵn sàng đóng cảnh khỏa thân-8
Trước khi được đóng nữ chính trong Truy long 2, sự nghiệp của Khâu Ý Nông khá lận đận. Cô từng tham gia các tác phẩm truyền hình như: Ngày nghỉ của bố, Cổ kiếm kỳ đàm, Yên Chi (Triệu Lệ Dĩnh đóng chính), Lệ Cơ truyện (Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia), Tuyệt địa đào vong (Phạm Băng Băng và Thành Long đóng),... nhưng đều là những vai phụ không gây ấn tượng.

Khâu Ý Nông - mỹ nhân 9X sẵn sàng đóng cảnh khỏa thân-9
Trong Truy long 2, Khâu Ý Nông có nhiều cảnh quay khoe hình thể, cảnh nóng. Nhưng diễn xuất của cô được đánh giá là tự nhiên, không gượng gạo giống như những người đẹp bình hoa khác.

Khâu Ý Nông - mỹ nhân 9X sẵn sàng đóng cảnh khỏa thân-10
Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Khâu Ý Nông còn tích cực tham gia các cuộc thi sắc đẹp và thời trang. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, cô thi vào một trường cao đẳng về thiết kế thời trang. Năm 2006, lần đầu thi tuyển người mẫu và giành giải nhất.

Khâu Ý Nông - mỹ nhân 9X sẵn sàng đóng cảnh khỏa thân-11
Năm 2007, nữ diễn viên đạt giải nhì cuộc thi tuyển chọn Hoa hậu tỉnh Chiết Giang. Ngoài ra, cô còn từng giành giải Thí sinh có đường cong quyến rũ nhất của Hoa hậu Quốc tế TVB (2008).

Theo Zing


Cảnh Nóng Cổ Thiên Lạc

Tin tức mới nhất