Mỹ nhân được cả nhóm BLACKPINK hết lời ca ngợi nhan sắc là ai?

Nhan sắc của Seo Ye Ji quả thật không đùa được đâu.

Mới đây, trong buổi livestream ở mạng xã hội Instagram, Rosé đã vô tình tiết lộ chuyện mình đang theo dõi Điên Thì Có Sao đồng thời cho biết cô hoàn toàn đổ gục trước nhan sắc và cá tính của nữ chính Seo Ye Ji.


BLACKPINK ca ngợi nhan sắc của Seo Ye Ji

Mỹ nữ nhà YG khẳng định Seo Ye Ji quá mức xinh đẹp, làm bất cứ gì cũng đẹp thậm chí không trang điểm cũng đẹp. Đây là lần hiếm hoi Rosé bày tỏ sự ngưỡng mộ với một nữ diễn viên trên màn ảnh Hàn.

Mỹ nhân được cả nhóm BLACKPINK hết lời ca ngợi nhan sắc là ai?-1
Đặc biệt, cư dân mạng còn phát hiện ra Rosé từng thả tim ảnh chụp của Seo Ye Ji trên Instagram. 

Các thành viên khác của BLACKPINK cũng đồng tình với ý kiến của Rosé về nhan sắc của Seo Ye Ji. Dù bận rộn với lịch trình comeback của BLACKPINK, các thành viên vẫn dành thời gian ủng hộ Điên Thì Có Sao chứng tỏ sức hấp dẫn của nó lớn đến mức nào.

Mỹ nhân được cả nhóm BLACKPINK hết lời ca ngợi nhan sắc là ai?-2Mỹ nhân được cả nhóm BLACKPINK hết lời ca ngợi nhan sắc là ai?-3Mỹ nhân được cả nhóm BLACKPINK hết lời ca ngợi nhan sắc là ai?-4Mỹ nhân được cả nhóm BLACKPINK hết lời ca ngợi nhan sắc là ai?-5
Nhan sắc đẹp không góc chết của Seo Ye Ji

Điên Thì Có Sao hiện đang phát sóng hằng tuần và gây sốt màn ảnh nhỏ với nội dung độc lạ, tình tiết gay cấn nhưng không kém phần lãng mạn. Đồng thời phim còn nhận được cơn mưa lời khen nhờ ngoại hình cực phẩm cùng diễn xuất ấn tượng của cặp đôi Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji.

Jisoo
Theo Vietnamnet


Seo Ye Ji Black Pink

Tin tức mới nhất