Mỹ nhân được chọn ra ngoài vũ trụ quay phim là ai?

Trước khi được thế giới biết đến với thông tin ra ngoài không gian đóng phim, Yulia Peresild là diễn viên nổi tiếng ở Nga.

Mỹ nhân được chọn ra ngoài vũ trụ quay phim là ai?-1

Ngày 14/5, Reuters đưa tin cơ quan vũ trụ Roscosmos của Nga chọn bốn diễn viên để tham gia vào Challenge - tác phẩm được xem là bộ phim kinh phí lớn của loài người ghi hình ngoài ISS - vật thể nhân tạo bay cách mặt đất 354 km.

Roscosmos cho biết Challenge nhằm phổ biến các hoạt động không gian của Nga, tôn vinh nghề du hành vũ trụ.

Mỹ nhân được chọn ra ngoài vũ trụ quay phim là ai?-2

Sau quá trình sàng lọc, Nga chọn người đẹp Yulia Peresild đảm nhận vai trò diễn viên chính. Ngôi sao 36 tuổi đáp ứng được những tiêu chí của đoàn làm phim, bao gồm cân nặng từ 50-70 kg, vòng một 112 cm, có thể chạy được 1 km trong 3,5 phút, bơi tự do 800 m trong 20 phút...

Mỹ nhân được chọn ra ngoài vũ trụ quay phim là ai?-3

Ngoài ra, theo Reuters, Yulia Peresild vượt qua các bài kiểm bài kiểm tra ly tâm, độ rung lắc, các chuyến bay thử, huấn luyện trên máy bay không trọng lực, khóa nhảy dù... Trước đó, cơ quan vũ trụ Nga cho biết họ không đặt nặng khả năng diễn xuất, sức khỏe và kỹ năng mềm của diễn viên là ưu tiên hàng đầu.

Mỹ nhân được chọn ra ngoài vũ trụ quay phim là ai?-4

Theo Space News, nữ diễn viên Peresild cùng ba người khác là đạo diễn Klim Shipenko (37 tuổi), Alena Mordovina, 33 tuổi và đạo diễn Alexei Dudin sẽ dành 12 ngày trên ISS để đóng phim. Sau khi hoàn thành bộ phim, họ sẽ về nước cùng tàu vũ trụ Soyuz MS-18 được phóng ra không gian trước đó để làm nhiệm vụ.

Mỹ nhân được chọn ra ngoài vũ trụ quay phim là ai?-5

Trước khi được truyền thông quốc tế quan tâm với thông tin là nữ diễn viên đầu tiên của nhân loại đóng phim ngoài vũ trụ, cô là ngôi sao nổi tiếng của showbiz Nga.

Theo Kroonika, Peresild từng nuôi ước mơ trở thành diễn viên từ khi đi học. Năm lớp 3, cô tham gia biểu diễn nghiệp dư như hát, đóng kịch... Nữ diễn viên cũng từng tham gia chương trình tìm kiếm tài năng nhí mang tên The Morning Star, lúc ấy cô vừa bước sang tuổi 17.

Mỹ nhân được chọn ra ngoài vũ trụ quay phim là ai?-6

Sau khi tốt nghiệp cấp ba, Yulia chọn học Khoa Ngữ văn Nga của Đại học Sư phạm Bang Pskov. Song, chỉ học được một năm, cô gái trẻ bỏ học và thi vào một trường cao đẳng sân khấu. Đến năm 2006, cô tiếp tục tốt nghiệp khoa Đạo diễn của Học viện Nghệ thuật Sân khấu Nga.

Mỹ nhân được chọn ra ngoài vũ trụ quay phim là ai?-7

Năm 19 tuổi, Peresild lần đầu đóng phim chuyên nghiệp với bộ phim truyền hình Land. Sau đó, cô nổi tiếng với những vai diễn trong The Bride (2006), The Edge (2010), Santa Lucia (2012), Sonnentau (2012)...

Mỹ nhân được chọn ra ngoài vũ trụ quay phim là ai?-8

Tại Nga, cô được nhiều đạo diễn tin tưởng chọn vào những bộ phim hành động, gay cấn. Yulia Peresild từng thành công với vai lính bắn tỉa Liên Xô Lyudmila Pavlichenko trong bộ phim chiến tranh tiểu sử Battle for Sevastopol (2015).

Mỹ nhân được chọn ra ngoài vũ trụ quay phim là ai?-9

Sau gần 20 năm gia nhập giới giải trí, Yulia Peresild nhận được nhiều giải thưởng uy tín của Nga, bao gồm Giải thưởng của Tổng thống Nga cho nghệ sĩ trẻ, giải White Elephant cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc, giải Golden Eagle cho Nữ diễn viên xuất sắc, giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim BRICS...

Mỹ nhân được chọn ra ngoài vũ trụ quay phim là ai?-10

Theo Komsomolskaya Pravda, Yulia hiện chung sống cùng đạo diễn nổi tiếng Alexei Uchitel và hai con gái Anna (12 tuổi), Maria (9 tuổi). Ngoài vai trò ngôi sao nổi tiếng, cô còn là nhà từ thiện, hoạt động nhân quyền.

Nữ diễn viên là sáng lập viên của Galchonok - quỹ từ thiện nhằm điều trị, giúp đỡ trẻ em bị rối loạn hệ thần kinh trung ương.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/my-nhan-duoc-chon-ra-ngoai-vu-tru-quay-phim-la-ai-post1215857.html

Phim Hollywood

Tin tức mới nhất