Điểm mặt mỹ nhân Hàn dừng sự nghiệp sau khi lấy chồng đại gia

Shim Eun Ha, Park Soo Jin... từng là những ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn, song các người đẹp đều chọn rời xa ánh hào quang showbiz vì gia đình.

Park Soo Jin

Park Soo Jin được nhớ tới với hàng loạt vai phụ trong các phim như Vườn sao băng, Nữ hoàng Seondeok, Bạn gái tôi là gumiho... Cuộc đời cô hoàn toàn thay đổi sau khi kết hôn với nam tài tử hàng đầu Bae Yong Joon.

Tháng 5/2015, Bae Yong Joon bất ngờ tuyên bố đang hẹn hò cùng Soo Jin, đám cưới của cặp đôi cũng diễn ra 2 tháng sau đó. Từ một diễn viên hạng B, Park Soo Jin vụt sáng thành một trong những người đẹp được truyền thông săn đón nhất.

Cô được nhiều thương hiệu mời làm đại diện hình ảnh, cũng như các nhà sản xuất đều cố gắng mời Soo Jin vào phim. 

Điểm mặt mỹ nhân Hàn dừng sự nghiệp sau khi lấy chồng đại gia-1
Hình ảnh hiếm hoi trong hôn lễ riêng tư của cặp đôi 

Về phía Bae Yong Joon, anh được mệnh danh "ông hoàng Hallyu" với khối tài sản khổng lồ. Sau khi sinh con đầu lòng, Park Soo Jin dần hạn chế xuất hiện trước công chúng. Cô chỉ tham dự những sự kiện thời trang danh tiếng. Người đẹp dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, học những điều cô thích như vẽ, nấu ăn, trồng cây...

Mới đây nhất, cặp đôi vướng vào tai tiếng nhận đãi ngộ đặc biệt cho con trong bệnh viện, làm ảnh hưởng đến sức khỏe của đứa trẻ khác. Việc này khiến cho cả hai bị chỉ trích một thời gian dài. Cũng vì lý do này mà Park Soo Jin viết thư tay xin lỗi và tạm ngưng sử dụng mạng xã hội. 

Điểm mặt mỹ nhân Hàn dừng sự nghiệp sau khi lấy chồng đại gia-2
Cuộc sống hạnh phúc của Soo Jin sau khi kết hôn

Shim Eun Ha

Năm 2015, cư dân mạng xứ Hàn ngỡ ngàng trước số liệu tài sản công khai của vợ chồng nữ diễn viên Shim Eun Ha. Theo đó, cả hai sở hữu tài sản hơn 8,5 tỷ won (tương đương 170 tỷ đồng), chưa bao gồm vàng và hơn 5,9 tỷ won (117,4 tỷ đồng) tiền gửi tiết kiệm.

Shim Eun Ha sinh năm 1972, là nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Hàn qua các vai chính trong Cú nhảy cuối cùng, Giáng sinh tháng 8, Cạm bẫy tuổi trẻ... Vẻ đẹp trong sáng, lối diễn xuất ấn tượng đã giúp cô đạt được nhiều giải thưởng danh giá. 

Điểm mặt mỹ nhân Hàn dừng sự nghiệp sau khi lấy chồng đại gia-3

Năm 2005, người đẹp tạm rút khỏi showbiz sau khi kết hôn cùng Ji Sang Wook - ủy viên một Đảng tại Hàn. Bộ phim Interview vào năm 2000 được xem là tác phẩm cuối cùng trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

Nữ diễn viên có hai con gái, cô từng tiết lộ muốn tạm ngưng sự nghiệp để tập trung chăm sóc gia đình và nuôi dạy con cho tốt. 

Tháng 6/2017, Shim Eun Ha phải vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng tạm thời mất ý thức. Nhiều nguồn tin cho hay cô tự tử vì trục trặc hôn nhân. Tuy nhiên ngôi sao một thời đã phủ nhận và cho biết bản thân bị sang chấn tâm lý. 

Điểm mặt mỹ nhân Hàn dừng sự nghiệp sau khi lấy chồng đại gia-4

Im Yoo Jin

Im Yoo Jin có sự nghiệp khá mờ nhạt khi số vai diễn chỉ đếm trên đầu ngón tay. Nhiều khán giả khá bất ngờ khi hay tin cô kết hôn với Yoon Tae Young vào năm 2007.

Điểm mặt mỹ nhân Hàn dừng sự nghiệp sau khi lấy chồng đại gia-5

Nam diễn viên Yoon Tae Young là con trai phó chủ tịch tập đoàn Samsung, được thừa hưởng khối tài sản 4 tỷ USD (khoảng 93 nghìn tỷ đồng). Khá nhiều người ghen tị với  Im Yoo Jin khi cô một bước tiến vào hào môn. 

Kể từ năm 2005, cô không còn tham gia đóng phim vì tập trung cho gia đình. Hai ngôi sao cũng gần như không bao giờ tiết lộ đời sống riêng tư với truyền thông. 

Điểm mặt mỹ nhân Hàn dừng sự nghiệp sau khi lấy chồng đại gia-6

Seo Min Jung

Seo Min Jung nổi tiếng sau vai diễn cô giáo ngốc nghếch trong bộ phim sitcom Gia đình là số 1. Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang trên đà thăng tiến, cô chọn từ bỏ showbiz để kết hôn với nha sĩ người Mỹ gốc Hàn Ahn Sang Hoon.

Điểm mặt mỹ nhân Hàn dừng sự nghiệp sau khi lấy chồng đại gia-7
Seo Min Jung sang Mỹ định cư cùng chồng sau khi kết hôn

Dù chồng cô không thuộc hàng đại gia tài phiệt, song Seo Min Jung vẫn có cuộc sống khá dư giả, thoải mái. Cô thường chia sẻ cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con gái trên mạng xã hội cá nhân. 

Điểm mặt mỹ nhân Hàn dừng sự nghiệp sau khi lấy chồng đại gia-8
Nữ diễn viên cùng con gái

Soyul (cựu thành viên Crayon Pop)

Tháng 11/2016, Soyul thông báo kết hôn với Moon Hee Jun (trưởng nhóm H.O.T) và rời showbiz sau 5 năm hoạt động.

Crayon Pop là một nhóm kém tiếng tại Hàn, trong khi đó H.O.T lại là nhóm nhạc huyền thoại, chính vì vậy hôn nhân của cả hai nhận nhiều điều tiếng vì không môn đăng hộ đối. 

Điểm mặt mỹ nhân Hàn dừng sự nghiệp sau khi lấy chồng đại gia-9
Moon Hee Jun là trưởng nhóm nhạc huyền thoại H.O.T, mở ra kỉ nguyên cho giới idol Hàn 

Chỉ sau 3 tháng kết hôn, cựu thành viên Crayon Pop đã hạ sinh con gái đầu lòng. Hiện tại, hai ngôi sao sống trong một căn hộ hạng sang bên bờ sông Hàn với số tiền dư dả, đáng mơ ước. 

Điểm mặt mỹ nhân Hàn dừng sự nghiệp sau khi lấy chồng đại gia-10

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-han-tam-dung-su-nghiep-khi-lay-chong-dai-gia-n-228493.html

Seo Min Jung Shim Eun Ha Im Yoo Jin Park Soo Jin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao