Mỹ nhân Hàn - Trung để tóc như ma-nơ-canh vẫn đẹp đỉnh

Kiểu tóc ngắn duỗi thẳng tắp, mái ngang không khác gì ma-nơ-canh lại làm tăng thêm vẻ cá tính, chất lừ cho dàn người đẹp xứ Hàn - Trung.

Có thể nói tóc ngắn duỗi thẳng mái bằng là một trong những thứ “vũ khí” để ăn gian tuổi tác ''cực đỉnh'' cho các cô nàng. Kiểu đầu này khiến nhiều người liên tưởng đến tóc đội cho ma-nơ-canh.

Dẫu vậy, nhiều mỹ nhân Hàn - Trung vẫn khiến khán giả phải xuýt xoa với diện mạo ''chất lừ'' cùng mốt tóc cá tính này.

Mỹ nhân Hàn - Trung để tóc như ma-nơ-canh vẫn đẹp đỉnh-1
Lisa sở hữu gương mặt đẹp như búp bê nên khi diện mốt tóc này cũng được khen không kém. Để tăng thêm vẻ cool ngầu, nữ idol nhuộm tóc highlight trông thu hút hơn hẳn.

Mỹ nhân Hàn - Trung để tóc như ma-nơ-canh vẫn đẹp đỉnh-2
Lisa được khen ''thăng hạng'' nhan sắc khi diện mốt tóc có đ​​​​​​ộ dài được cắt ngang xương quai hàm, phần đuôi tóc uốn nhẹ và phần mái búp bê uốn phồng. Kết hợp cùng trang phục trang phục cá tính, vẻ đẹp của Lisa khiến người xem không thể rời mắt.

Mỹ nhân Hàn - Trung để tóc như ma-nơ-canh vẫn đẹp đỉnh-3
Jennie từng để kiểu tóc tương tự Lisa khi chụp ảnh tạp chí. Lần thay đổi diện mạo này của Jennie gây bất ngờ nhưng không thể phủ nhận mốt tóc ma-nơ-canh mang đến phong cách mới lạ cho cô nàng.

Mỹ nhân Hàn - Trung để tóc như ma-nơ-canh vẫn đẹp đỉnh-4
Mái tóc bob của Momo được duỗi thẳng đuột mang đến vẻ giản dị mà cũng rất chỉn chu, cá tính. Tuy nhiên mốt tóc này dễ lộ ra những khuyết điểm trên khuôn mặt như gò má cao hay xương hàm góc cạnh kém mềm mại...

Mỹ nhân Hàn - Trung để tóc như ma-nơ-canh vẫn đẹp đỉnh-5
 Han So Hee từng khiến người hâm mộ bất ngờ cắt phăng mái tóc dài bồng bềnh, óng ả và để tóc ngắn. Cô nàng cắt tóc ngắn trên vai, tỉa layer ở đuôi tóc và uốn cụp nhẹ nhàng khoe vẻ đẹp trẻ trung.

Mỹ nhân Hàn - Trung để tóc như ma-nơ-canh vẫn đẹp đỉnh-6
Jun Ji Hyun đã thay đổi so với hình ảnh trước đây bằng mái tóc ngắn, duỗi thẳng thanh lịch hơn. Kiểu tóc này cũng tôn lên vẻ đẹp trưởng thành, mặn mà cho ''mợ chảnh''.

Mỹ nhân Hàn - Trung để tóc như ma-nơ-canh vẫn đẹp đỉnh-7
Với gương mặt xinh đẹp hoàn hảo, không kiểu tóc nào làm khó được Dương Thừa Lâm. Để tóc ngắn duỗi thẳng đuột như ma-nơ-canh nhưng thần thái của nữ diễn viên vẫn thu hút mọi ánh nhìn.

Mỹ nhân Hàn - Trung để tóc như ma-nơ-canh vẫn đẹp đỉnh-8
Khi đổi tông màu tóc sang màu vàng, chẻ ngôi giữa và duỗi thẳng thì nhan sắc của Dương Thừa Lâm vẫn được đánh giá rất cao.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-han-trung-de-toc-nhu-manocanh-dep-dinh-n-274787.html

Lisa Jennie Kim Xu hướng tóc dương thừa lâm jun ji hyun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao