Phần hông của Jennie lúc phồng lúc xẹp, phải chăng là nhờ 'phụ tùng'?

Bạn có biết Jennie đang dùng chiêu gì không?

Bên cạnh thần thái chanh sả có tiếng, hình thể quyến rũ, gợi cảm của Jennie cũng được tung hô, ca ngợi hết lời. Không chỉ có bờ vai "móc treo áo" hoàn hảo, vòng eo nhỏ xíu, điểm khiến nhiều người ghen tị với Jennie còn có vòng hông nở nang, đầy đặn cuốn hút không thôi. Mỗi khi cô nàng diện quần short đen là mọi người lại náo loạn vì quá đỗi sexy.

Phần hông của Jennie lúc phồng lúc xẹp, phải chăng là nhờ phụ tùng?-1

Nhưng cũng có lúc khiến fan thắc mắc với những khoảnh khắc đường cong ở hông biến mất thế này đây. Tạng người của Jennie nhỏ vòng 2 nên nhìn sẽ tưởng vòng hông nở nang nhưng thực chất thì cô nàng sở hữu kiểu hông hip-dip, tức đường cong ở hông hầu như không có và thường sẽ thụt vào trong. Đây là đặc điểm cơ thể khá phổ biến ở các nước phương Tây, người nổi tiếng điển hình có vòng hông hip-dip có thể kể đến là Bella Hadid.

Phần hông của Jennie lúc phồng lúc xẹp, phải chăng là nhờ phụ tùng?-2

Chuyện là trên Twitter đang bàn tán sôi nổi về hình ảnh Jennie lộ hình ảnh dùng miếng độn mông trong video hậu trường chụp họa báo cho tờ Elle số tháng 8.

Có thể thấy phần váy ngay dưới cánh tay của cô nàng gồ lên khá rõ, mất tự nhiên so với cơ thể. Trước đó, trong một buổi trình diễn âm nhạc, Jennie cũng từng khiến fan nghi vấn về việc cô sử dụng phụ kiện này để có được thân hình hoàn hảo.

Phần hông của Jennie lúc phồng lúc xẹp, phải chăng là nhờ phụ tùng?-3

Miếng độn hông hoặc mông thường làm bằng silicone khá mềm mại, ôm sát vào cơ thể nhằm giúp "hack" bộ phận này thêm phần cuốn hút, đầy đặn. Ngoài những người muốn dùng miếng độn này để có thân hình đồng hồ cát hoàn hảo, các ngôi sao có thân hình nhỏ nhắn muốn mặc đẹp, tôn lên những trang phục rộng so với cơ thể cũng sẽ tìm đến em nó. Đây cũng là phụ kiện phổ biến trong giới idol, không riêng gì Jennie mà nhiều người nổi tiếng đã từng sử dụng rồi.

Phần hông của Jennie lúc phồng lúc xẹp, phải chăng là nhờ phụ tùng?-4

Mỗi lần Jennie diện skinny jeans đen thì đặc điểm này sẽ lộ rõ nhất, đôi lúc nếu góc chụp không khéo sẽ làm người xem có cảm giác Jennie có lưng dài. Có lẽ đây là một lý do tại sao càng về sau Jennie ít diện item này, thay vào đó cô thường diện crop top hoặc áo ôm, mix cùng quần ống rộng, vừa khoe được vòng eo nhỏ nhắn mà che được điểm này siêu tốt.

Phần hông của Jennie lúc phồng lúc xẹp, phải chăng là nhờ phụ tùng?-5

Thời quảng bá Playing With Fire hay As If It's Your Last là khi Jennie giữ vững phong độ ngoại hình nhất, body không quá gầy hay quá mập, các bộ phận như vai, eo, hông và chân đều được duy trì ở mức ổn định, đặc điểm hông hip-dip vì thế mà cũng không lộ rõ rệt. Ngoài ra phải nói thêm đặc điểm này cũng khá khó để cải thiện, yêu cầu phải tập luyện thường xuyên để giữ dáng, nếu ngừng tập thì rất dễ quay lại tình trạng ban đầu.

Phần hông của Jennie lúc phồng lúc xẹp, phải chăng là nhờ phụ tùng?-6

Tuy nhiên dù thân hình có thể nào đi nữa thì cũng chẳng ảnh hưởng quá nhiều và việc cô nàng nhờ đến sự trợ giúp của những dụng cụ trên cũng chỉ để tổng thể hoàn hảo nhất thôi. Qua đây cũng nhắn nhủ rằng idol cũng như chúng ta, vẫn sẽ có một số điểm chưa hoàn hảo, vậy nên đừng quá tin vào những gì chúng ta thấy trên mạng để rồi so sánh với bản thân mà buồn nhé!

Phần hông của Jennie lúc phồng lúc xẹp, phải chăng là nhờ phụ tùng?-7

Theo Pháp luật bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ky-dieu-phan-hong-cua-jennie-luc-phong-luc-xep-bat-thuong-phai-chang-la-nho-phu-tung-162210508090144633.htm

Jennie Kim

Tin tức mới nhất