Những bà mẹ trẻ đẹp 'ăn đứt' con gái của mỹ nhân Hoa ngữ

Các mỹ nhân Hoa ngữ “chẳng là gì” khi so với nhan sắc của chính mẹ mình.

Phạm Băng Băng

Những bà mẹ trẻ đẹp ăn đứt con gái của mỹ nhân Hoa ngữ-1
Được mệnh danh là “đại mỹ nhân” của làng giải trí Hoa ngữ, tuy nhiên, Phạm Băng Băng từng thừa nhận, mẹ cô – bà Trương Truyền Mỹ mới là người đẹp nhất: “Dù có 70 tuổi đi nữa, mẹ vẫn là mỹ nhân đẹp nhất trong mắt con”.

Những bà mẹ trẻ đẹp ăn đứt con gái của mỹ nhân Hoa ngữ-2
Phạm Băng Băng luôn tự hào vì mình được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ người bố điển trai và người mẹ xinh đẹp. Hiện tại, dù đã bước sang tuổi 63 nhưng bà Trương Truyền Mỹ vẫn giữ được vẻ trẻ trung và những đường nét thanh thoát trên khuôn mặt.

Những bà mẹ trẻ đẹp ăn đứt con gái của mỹ nhân Hoa ngữ-3
Bà Trương Truyền Mỹ từng là một nghệ sỹ múa nổi tiếng. Hiện tại, bà đang đảm nhiệm chức vụ hiệu trưởng một trường đào tạo nghệ thuật và điện ảnh do Phạm Băng Băng lập nên.

Lưu Diệc Phi

Những bà mẹ trẻ đẹp ăn đứt con gái của mỹ nhân Hoa ngữ-4
“Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi vẫn được coi là một “tượng đài nhan sắc” trong làng giải trí. Tuy nhiên, cô vẫn phải tự thừa nhận rằng mình là người “xấu nhất nhà” khi có bà ngoại, các dì và đặc biệt là mẹ - bà Lưu Hiểu Lợi đều là những mỹ nhân xinh đẹp hơn người.

Những bà mẹ trẻ đẹp ăn đứt con gái của mỹ nhân Hoa ngữ-5
Mới đây, khi xuất hiện cùng con gái tại sân bay, bà Lưu Hiểu Lợi thậm chí còn thu hút ống kính truyền thông hơn cả cô con gái nổi tiếng. Dù đã bước sang tuổi 60 nhưng mẹ Lưu Diệc Phi vẫn tỏ ra vô cùng khí chất, vóc dáng mảnh mai, làn da trắng mịn và ngoại hình trẻ hơn nhiều so với tuổi thật.

Những bà mẹ trẻ đẹp ăn đứt con gái của mỹ nhân Hoa ngữ-6
Khi còn trẻ, bà Lưu Hiểu Lợi là một nghệ sĩ múa tài năng, xinh đẹp nhất nhì Vũ Hán, là giảng viên chuyên ngành múa tại Học viện ca kịch Vũ Hán. Bà thông thạo nhiều điệu múa trên thế giới, do đó, thường được cử đi lưu diễn khắp nơi.

Lưu Thi Thi

Những bà mẹ trẻ đẹp ăn đứt con gái của mỹ nhân Hoa ngữ-7
Mẹ Lưu Thi Thi từng gây xôn xao cộng đồng mạng khi xuất hiện ấn tượng trong lễ cưới của con gái với Ngô Kỳ Long vào năm 2016. Mẹ cô dâu khiến không ít khán giả phải trầm trồ vì vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch và khó đoán tuổi của mình.

Những bà mẹ trẻ đẹp ăn đứt con gái của mỹ nhân Hoa ngữ-8
Mẹ Lưu Thi Thi sở hữu vẻ đẹp đậm chất Á Đông. Trong đám cưới con gái, bà mặc bộ sườn xám màu xanh nền nã với họa tiết hoa bạch niên làm toát lên khí chất thần tiên, thoát tục.

Những bà mẹ trẻ đẹp ăn đứt con gái của mỹ nhân Hoa ngữ-9
Không thể phủ nhận, Lưu Thi Thi có được nét đẹp như thế này là nhờ được thừa hưởng từ người mẹ xinh đẹp. Mẹ cô cũng là người có ảnh hưởng lớn đến tính cách và lựa chọn theo con đường nghệ thuật của cô.

Lý Tiểu Lộ

Những bà mẹ trẻ đẹp ăn đứt con gái của mỹ nhân Hoa ngữ-10
Lý Tiểu Lộ từng nhiều lần chia sẻ, cô luôn tự hào về người mẹ tài sắc vẹn toàn của mình. Bà Trương Vỹ Hân – mẹ Lý Tiểu Lộ từng là một đại mỹ nhân, một diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc thập niên 80 của thế kỷ trước.

Những bà mẹ trẻ đẹp ăn đứt con gái của mỹ nhân Hoa ngữ-11
Bà Trương Vỹ Hân mang vẻ đẹp giữa hai dòng máu Nga – Trung. Sau thời hoàng kim, bà dành toàn bộ thời gian chăm sóc gia đình, con cái. Tuy nhiên, bà vẫn luôn giữ được vẻ đẹp năm nào.

Những bà mẹ trẻ đẹp ăn đứt con gái của mỹ nhân Hoa ngữ-12
“Mẹ tôi dù đã lên chức bà ngoại rồi nhưng vẫn trẻ đẹp. Khi đi với mẹ, mọi người thường nói chúng tôi là hai chị em”, Lý Tiểu Lộ từng chia sẻ.

Hải Thanh

Những bà mẹ trẻ đẹp ăn đứt con gái của mỹ nhân Hoa ngữ-13
Mẹ nữ diễn viên Hải Thanh từng gây bất ngờ trong một lần xuất hiện hiếm hoi khi chụp ảnh cùng con gái trên tạp chí. Sắc đẹp của bà được trầm trồ xứng hàng giai nhân và thậm chí còn được cho là khí chất hơn cả con gái.

Những bà mẹ trẻ đẹp ăn đứt con gái của mỹ nhân Hoa ngữ-14
Bà mang nét đẹp sang trọng, quý phái của một tiểu thư đài các. Được biết, mẹ của Hải Thanh là hậu duệ của đại gia tộc họ Cam – một danh gia vọng tộc nổi tiếng ở Nam Kinh thế kỷ XX.

Theo Dân Việt


lý tiểu lộ Lưu Thi Thi Phạm Băng Băng Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất