Mỹ nhân Hollywood biến tấu thời trang từ sàn catwalk

Từ sàn catwalk tới tay các sao nữ ở Hollywood, những thiết kế này được thay đổi ít nhiều để phù hợp với vóc dáng cũng như phong cách cá nhân của người mặc.

Tại bữa tiệc sinh nhật vừa qua, diva Latin Jennifer Lopez diện bộ catsuit màu nâu hiệu Balmain. Thiết kế được phối vải sheer xuyên thấu chạy dọc theo cánh tay cho tới lườn và chân. Khác với mẫu Kendall Jenner mặc trên sàn catwalk có thắt lưng bản to, nữ ca sĩ biến tấu bằng cách thêm 2 dải ngang eo, khoe được vòng 2 săn chắc nhưng cũng làm tăng độ táo bạo của trang phục.

Thiết kế đầy màu sắc của nhà mốt Versace được Celine Dion biến tấu với giày cao gót và túi xách. Sự thay đổi nhỏ này khá ăn ý với họa tiết, màu sắc của trang phục. Đặc biệt, bộ đồ giúp nữ ca sĩ trẻ trung, thời thượng hơn khá nhiều.

Bộ váy họa tiết rực rỡ của Dolce & Gabbana đủ để làm điểm nhấn. Thay vì hoa tai cầu kỳ, dùng case điện thoại hay túi xách cùng gam màu như người mẫu thể hiện, nữ diễn viên Sienna Miller giảm thiểu tối đa nữ trang và thêm son môi đỏ đậm bắt mắt.

Không diện sandal chiến binh hay vòng cổ như người mẫu Gigi Hadid, bộ váy Balmain với phiên bản của nữ diễn viên Olivia Munn có phần kém cá tính, nổi bật.

 Thiết kế cut-out xuyên thấu kết hợp với áo choàng cape đến từ hãng Alexander McQueen là sự kết hợp của sáng tạo và táo bạo. Sang tới tay minh tinh Nicole Kidman, cô thay đổi chút ít ở phần chân váy trông kín đáo hơn, đồng thời không sử dụng đầy đủ phụ kiện như băng đô hay hoa tai.

Bộ váy xếp tầng mang cảm hứng múa ballet của Valentino được người mẫu thể hiện với phong thái mong manh. Khi nữ ca sĩ Lorde chọn bộ váy này, cô biến hóa thêm phần táo bạo. Lorde đưa áo 2 dây khoét cổ sâu, hở phần lớn vòng một, và chân váy được sửa để không còn
 “xuyên thấu”.

Bộ đầm cúp ngực phối lông đính eo, xẻ cao của Givenchy vốn đem đến nét quyến rũ bí ẩn cho người mặc. Chân dài Bella Hadid thêm thắt bằng cách diện stocking boots hở mũi phá cách (boots kết hợp với tất cao).

Bộ váy không tay đính sequin của Altuzarra được nữ diễn viên Jessica Chastain thay đổi
chỉ qua cách phối hợp với nữ trang ánh bạc ăn ý. Bộ đầm khá nổi bật với màu tóc của nữ
 diễn viên.

Với chân váy lưới màu xanh cobalt cá tính, thay vì mặc bodysuit màu da bò nổi bật cùng với thắt lưng bản to, hot girl Kylie Jenner chuyển sang gam màu nude. Sự thay đổi này có phần kém ấn tượng hơn so với bản Doutzen Kroes diện trên sàn catwalk.

Theo Zing.vn
 

Tin tức mới nhất