Khi mỹ nhân Hong Kong đứng chung khung hình: Cực phẩm nhan sắc bất phân thắng bại

Vào thập niên 90, những nữ diễn viên này từng được coi là biểu tượng sắc đẹp của Hong Kong. Chẳng cần phẫu thuật thẩm mỹ, họ vẫn "gây mê" khán giả bởi vẻ đẹp đến nao lòng.

Khi mỹ nhân Hong Kong đứng chung khung hình: Cực phẩm nhan sắc bất phân thắng bại-1
Lâm Thanh Hà từng được coi là ngôi sao hàng đầu của Hong Kong và là gương mặt yêu thích của nhiều đạo diễn. Trong khi đó, Trương Mạn Ngọc lại được ca ngợi nhờ vẻ đẹp châu Á nhưng có nét phóng khoáng của phương Tây.

Khi mỹ nhân Hong Kong đứng chung khung hình: Cực phẩm nhan sắc bất phân thắng bại-2
Người dân xứ Cảng Thơm có 1 câu nói: "Ở Hong Kong có 2 điều luôn là sự thật. Đó là nhan sắc của Lý Gia Hân và tài sản của Lý Gia Thành". Người đẹp họ Lý cũng được coi là Hoa hậu Hong Kong đẹp nhất lịch sử. Đứng cạnh cô là Vương Tổ Hiền - mỹ nhân mang vẻ đẹp cổ điển với đôi mắt long lanh, gương mặt thanh tú, suối tóc mượt mà.

Khi mỹ nhân Hong Kong đứng chung khung hình: Cực phẩm nhan sắc bất phân thắng bại-3
Trong một bức ảnh khác, Vương Tổ Hiền đọ sắc cùng Khâu Thục Trinh. Mỹ nhân họ Khâu từng được coi là "biểu tượng sex" trên màn ảnh Hong Kong với thân hình bốc lửa, đôi mắt to tròn cùng vẻ đẹp trong sáng.

Khi mỹ nhân Hong Kong đứng chung khung hình: Cực phẩm nhan sắc bất phân thắng bại-4
Châu Tinh Trì đứng cạnh 2 người đẹp nức tiếng là Khâu Thục Trinh và Quan Chi Lâm. Vẻ đẹp dịu dàng, thanh cao của Quan Chi Lâm trên màn ảnh đã đốn tim không biết bao nhiêu khán giả. 

Khi mỹ nhân Hong Kong đứng chung khung hình: Cực phẩm nhan sắc bất phân thắng bại-5
Nếu Ôn Bích Hà gây ấn tượng nhờ nhan sắc sắc sảo, quyến rũ thì Chu Ân lại thu hút người nhìn nhờ vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện.

Khi mỹ nhân Hong Kong đứng chung khung hình: Cực phẩm nhan sắc bất phân thắng bại-6
Chu Ân và Lê Tư trong trang phục Noel rực rỡ. Trương Bá Chi từng phát biểu: "Ở Hong Kong tôi chỉ công nhận Lê Tư đẹp hơn mình".

Khi mỹ nhân Hong Kong đứng chung khung hình: Cực phẩm nhan sắc bất phân thắng bại-7
Nhìn bức ảnh này, nhiều người lại tiếc nuối cho nhan sắc ở đỉnh cao sự nghiệp của Lam Khiết Anh. Ngọc nữ Hong Kong khi còn trẻ là một cô gái có nụ cười rạng rỡ, ánh mắt lấp lánh hạnh phúc. Ngồi bên phải Lam Khiết Anh là Tăng Hoa Thiên - ngọc nữ một thời của TVB và cũng là tình cũ của Lương Triều Vỹ.

Khi mỹ nhân Hong Kong đứng chung khung hình: Cực phẩm nhan sắc bất phân thắng bại-8
Trong ảnh là Ông Hồng - Hoa hậu Á châu năm 1989, Lý Gia Hân - Hoa hậu Hong Kong năm 1988 và Trần Đức Dung - đệ nhất nữ thần phim Quỳnh Dao.

Khi mỹ nhân Hong Kong đứng chung khung hình: Cực phẩm nhan sắc bất phân thắng bại-9
Vương Tổ Hiền và Trương Mạn Ngọc: thật khó để phân định xem ai đẹp hơn ai.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-hong-kong-do-sac-khi-dung-chung-khung-hinh-n-182502.html

Trương Mạn Ngọc lam khiết anh Quan Chi Lâm Lý Gia Hân Khâu Thục Trinh Chu Ân

Tin tức mới nhất