Chồng đệ nhất mỹ nhân Nhật Bản nói yêu vợ sau bê bối ngoại tình

Nam diễn viên Ken Watabe cho biết anh vẫn còn yêu vợ - người đẹp Nozomi Sasaki rất nhiều dù ngoại tình từ khi cả hai mới cưới.

Ngày 25/6, 163 dẫn lời truyền thông Nhật Bản đưa tin tài tử Ken Watabe tiếp nhận phỏng vấn sau vụ bê bối tình ái chấn động.

Trên tờ Shukan Bunshun, nam nghệ sĩ thừa nhận thời còn độc thân, anh có cuộc sống riêng phúng túng, quan hệ thiếu đứng đắn với nhiều cô gái. Vì thế, dù đã kết hôn với Nozomi Sasaki, anh vẫn không thể bỏ được thói quen chơi bời của mình.

"Tôi đã giấu giếm vợ qua lại với những cô gái đó, nhưng tôi không có tình cảm với họ. Đến tận bây giờ, người tôi yêu nhất vẫn là vợ của mình. Trong lòng tôi chỉ có Nozomi", Ken Watabe khẳng định.

Bên cạnh đó, Ken Watabe tiết lộ Nozomi Sasaki không hề biết anh đã ngoại tình cho đến khi sự việc bị phơi bày trên khắp các mặt báo.

Chồng đệ nhất mỹ nhân Nhật Bản nói yêu vợ sau bê bối ngoại tình-1
Ken Watabe trong buổi trả lời phỏng vấn sau vụ bê bối.

"Cô ấy đã sốc, thất vọng và giận dữ. Tôi hối hận vì đã lừa dối Nozomi. Tôi biết lỗi lầm của mình khó có thể được khán giả tha thứ. Sự tự mãn và lối sống sa ngã của bản thân đã khiến tôi trả giá đắt", anh chia sẻ.

Ngày 10/6, truyền thông châu Á chấn động trước tin tức chồng của người đẹp Nozomi Sasaki - tài tử Ken Watabe ngoại tình với 182 người. Anh qua lại với các nữ diễn viên gợi cảm, người ngoài giới giải trí. Dàn bạn tình của Ken Watabe có độ tuổi từ 20-50 và nghề nghiệp trải dài trên mọi lĩnh vực trong đời sống.

Sau khi sự việc bị vỡ lở, Ken Watabe đùn đẩy để vợ xử lý khủng hoảng truyền thông thay mình, cũng như tiếp các cuộc điện thoại của hàng trăm nhân tình. Nữ nghệ sĩ đồng thời cũng xin lỗi công chúng vì hành vi ngoại tình của chồng tạo ra tác động tiêu cực trong dư luận.

Chồng đệ nhất mỹ nhân Nhật Bản nói yêu vợ sau bê bối ngoại tình-2
Quan hệ vợ chồng của Nozomi Sasaki - Ken Watabe đứng trước nguy đổ vỡ.

Một người bạn của Nozomi Sasaki cho hay đệ nhất mỹ nhân Nhật Bản không có ý định ly hôn hay ly thân với chồng vì thương con. Tuy nhiên, theo Yahoo Japan, quan hệ của cặp sao hiện rất căng thẳng, cuộc sống không khác gì "địa ngục trần gian".

Mẹ của Nozomi thậm chí còn phải đến nhà của cả hai lo chuyện cơm nước vì hai nghệ sĩ đều hạn chế ra ngoài sau vụ bê bối.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chong-de-nhat-my-nhan-nhat-ban-noi-yeu-vo-sau-be-boi-ngoai-tinh-post1099714.html

Ken Watabe Nozomi Sasaki Ngoại tình

Tin tức mới nhất