Mỹ nhân 'Itaewon Class' căng thẳng khi nhận vai diễn mới

Vào vai người phụ nữ đã đầu thai nhưng vẫn nhớ về tiền kiếp được xem là vai diễn thử thách đối với Kwon Nara.

Mới đây, công ty quản lý A-Man Project của Kwon Nara xác nhận nữ diễn viên sẽ tham gia đóng chính trong bộ phim giả tưởng sắp tới của tvN - Bulgasal

Bulgasal là bộ phim do đạo diễn Do Jang Young Woo chỉ đạo sản xuất, xoay quanh 2 nhân vật bất tử là Dan Hwal (Lee Jin Wook) và Min Sang Woon (Kwon Nara). 


Dàn diễn viên góp mặt trong "Bulgasal".

Dan Hwal do Lee Jin Wook thủ vai, là một người đã sống hơn 600 năm, như một bulgasal - sinh vật thần thoại ăn máu người.

Dan Hwal từng là người bình thường, trong khi thực hiện nhiệm vụ xóa bỏ tàn tích của triều đại trước, anh dính phải lời nguyền bất tử. Dan Hwal luôn quyết tâm trả thù người phụ nữ đã biến anh thành quái vật như ngày hôm nay.


Nam diễn viên Lee Jin Wook.

Trong phim, Kwon Nara vào vai Min Sang Woon, người trước đây là một người bất tử nhưng đã được tái sinh thành người sau nhiều kiếp luân hồi. 

Sau khi mất mẹ và em gái song sinh dưới tay của kẻ sát nhân chưa rõ danh tính, Min Sang Woon trốn thoát. Cô quyết định thay đổi tên và toàn bộ danh tính. Cô sống bí mật với kế hoạch trả thù những người đã làm hại gia đình cô.


Nữ diễn viên Kwon Nara.

Kwon Nara nổi tiếng qua nhiều phim truyền hình đình đám: Đối Tác Đáng Ngờ, Your Honor, Bác Sĩ Trại GiamTầng Lớp Itaewon. Gần đây nhất, cô để lại ấn tượng với vai diễn trong phim cổ trang Đặc Vụ Hoàng Gia.

Vào vai người phụ nữ được đầu thai nhưng vẫn nhớ về tiền kiếp được coi là vai diễn thử thách đối với Kwon Nara. Tuy nhiên, người hâm mộ tin tưởng Nara sẽ không khiến khán giả thất vọng.


Kwon Nara trong "Tầng Lớp Itaewon".

Kwon Nara cũng cho biết, cô rất vinh dự khi được xuất hiện trong một bộ phim giả tưởng có câu chuyện về những người bất tử. Nara hứa hẹn cố gắng hết sức để khán giả thấy một Min Sang Woon mạnh mẽ và quyến rũ trong Bulgasal.

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-itaewon-class-dong-chinh-trong-phim-bulgasal-n-255227.html

Kwon Nara Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao